PSL ออกหุ้นกู้ 4 พันลบ. อายุ 5 ปี ดอกเบี้ย 5.25% เปิดขาย 18-21 ม.ค.59

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday December 28, 2015 10:48 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.พรีเซียส ชิพปิ้ง(PSL)ได้ยื่นแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายหุ้นกู้ของบริษัท จำนวนที่เสนอขายไม่เกิน 3,500 ล้านบาท และจำนวนที่สำรองเพื่อการเสนอขายเพิ่มเติมไม่เกิน 500 ล้านบาท รวมเป็นมูลค่าหุ้นกู้ทั้งสิ้นไม่เกิน 4,000 ล้านบาท อายุหุ้นกู้ 5 ปี ครบกำหนดไถ่ถอนปี พ.ศ.2564 อัตราดอกเบี้ยคงที่ 5.25% ต่อปี ตลอดอายุหุ้นกู้

อันดับเครดิตความน่าเชื่อถือของหุ้นกู้ "BBB-"แนวโน้มอันดับเครดิต "Stable" โดยบริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด เมื่อวันที่ 13 พ.ย.58

บริษัทเสนอขายให้แก่ผู้ลงทุนสถาบันและผู้ลงทุนทั่วไปในประเทศ โดยมีธนาคารกรุงไทย บล.เคที ซีมิโก้ และ บล.โนมุระ พัฒนสิน เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายหุ้นกู้ ระยะเวลาเสนอขายระหว่างวันที่ 18-21 ม.ค.59

ทั้งนี้ บริษัทมีวัตถุประสงค์นำเงินที่ได้จากการเสนอขายหุ้นกู้ครั้งนี้ ไปใช้ชำระคืนเงินกู้ต่างๆ (Refinance) ของสถาบันการเงิน ในกรณีที่มีสภาพคล่องส่วนเกิน และ/หรือ เพื่อใช้รองรับโอกาสในการซื้อเรือ และ/หรือ การลงทุนและ /หรือ เพื่อใช้สำหรับค่าใช้จ่ายฝ่ายทุน และ/หรือ เป็นเงินทุนหมุนเวียนทั่วไปตามความจำเป็น และ/หรือ เพื่อใช้ตามวัตถุประสงค์อื่นๆที่เกี่ยวข้องกับกิจการของบริษัทและกลุ่มบริษัท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ