ติดตามการแถลงตัวเลขส่งออกของไทยปี 58/AIS แถลงเปิดตัว 4G เต็มรูปแบบ

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday January 26, 2016 10:37 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

วันนี้ติดตามการแถลงภาวะการนำเข้า-ส่งออก และดุลการค้าประจำเดือนธันวาคม 2558 โดยตลาดคาดยังคงติดลบต่อเนื่องเป็นเดือนที่ 12 และทั้งปีจะเป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนดไว้หรือไม่
  • ผู้บริหารบมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (ADVANC) หรือเอไอเอส แถลงข่าวเปิดตัว 4G ADVANCED อย่างเต็มรูปแบบ ที่รอยัลพารากอนฮอล์ ชั้น 5 สยามพารากอน
  • กลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทร แถลงข่าวทิศทางธุรกิจในปี 2559 ที่ห้องประชุมบรรยง พงษ์พานิช ชั้น 11 อาคารสำนักงานเมืองไทย-ภัทร 1 ถนนรัชดาภิเษก
  • สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย(TMA) จัดงาน TMA DAY 2016 เวทีแห่งองค์ความรู้ด้านการบริหารจัดการ ภายใต้หัวข้อ “ผู้นำในโลกแห่งความหลากหลาย : Leading in a diverse world" ดึงผู้บริหารระดับสูงจากองค์กรยักษ์ร่วมแชร์ประสบการณ์ ในวันที่ 26-27 ม.ค. 2559 ที่โรงแรมพลาซ่าแอทธินี
  • ผู้บริหาร บมจ.ฮาริสัน ตัวแทนนายหน้าซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ แถลงกลยุทธ์และทิศทางการดำเนินงานช่วงต้นปี ที่ห้อง M1-M2 ชั้น 23 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิล์ด
  • ภารกิจของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) ซึ่งช่วงเช้าจะเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.) ตามปกติที่ห้องประชุม 501 ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล
  • พล.อ.อ.ประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบูรณาการด้านพิพิธภัณฑ์และแหล่งเรียนรู้ ครั้งที่ 1/2559 ที่ห้องประชุม 301 ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล
  • พล.อ.วิลาศ อรุณศรี เลขาธิการนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีปิดงาน "พม.ตลาดน้ำใจ วิถีไทยผดุง(โอกาส เกียรติ กำลังใจ คนไทยรักและเกื้อกูลกัน)" ที่ตลาดคลองผดุงกรุงเกษม ทำเนียบรัฐบาล
  • คณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย และสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ นำคณะนักกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ และเจ้าหน้าที่ทีมชาติไทย เข้าเยี่ยมคารวะนายกรัฐมนตรี พร้อมรับมอบโอวาทและเงินรางวัลจากการแข่งขันกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 8(สาธารณรัฐสิงคโปร์) ที่ตึกสันติไมตรี(หลังนอก) ทำเนียบรัฐบาล
  • คณะกรรมการร่างรัฐธรรมนูญ(กรธ.) เตรียมพิจารณาร่างรัฐธรรมนูญในส่วนของบทเฉพาะกาล ซึ่งเป็นเรื่องของการเปลี่ยนผ่านเข้าสู่รัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้ง เช่น กรอบเวลาการร่างกฎหมายลูกที่สำคัญ รายละเอียดเกี่ยวกับองค์กรอิสระบางองค์กร ที่มีการเพิ่มคณะกรรมการและอำนาจหน้าที่
  • ขณะที่ คณะกรรมาธิการ (กมธ.) ปฏิรูปประเทศด้านการเมือง สภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ(สปท.)นัดประชุมเพื่อพิจารณาเนื้อหาภาพรวมในร่างรัฐธรรมนูญของกรธ. เพื่อดูว่าสามารถตอบโจทย์การแก้ปัญหาต่างๆ ตามที่ สปท.การเมืองเคยเสนอไปหรือไม่
  • ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ประชุมคณะผู้บริหาร กทม. หลังกลับจากราชการที่ประเทศโปรตุเกส เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
  • สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย(วว.) กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เปิดตัวผู้ว่าการ วว. คนใหม่ พร้อมแสดงวิสัยทัศน์ และเปิดตัวผลงานวิจัยใหม่ ที่ห้องวิภาวดีบอลรูมซี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว
  • การประปานครหลวง (กปน.) จะเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมผู้บริหารจัดการน้ำประปาในภูมิภาคอาเซียน "ASEAN Waterworks Executive Meeting" โดยมีผู้บริหารระดับผู้ว่าการและรองผู้ว่าการของกิจการประปาในภูมิภาค และหน่วยงานที่มีการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับ กปน. รวมทั้งสิ้น 17 หน่วยงาน จาก 12 ประเทศ (10 ประเทศอาเซียน และประเทศติมอร์ เลสเตและประเทศภูฏาน) ระหว่างวันที่ 26-30 มกราคม ที่สำนักงานใหญ่ กปน.
  • ความคืบหน้ากรณีพบผู้ป่วยไวรัสเมอร์ส ชาวโอมาน ในประเทศไทย ที่พักรักษาตัวในห้องแยกโรคเฝ้าติดตามอาการอย่างใกล้ชิด ที่สถาบันบำราศนราดูร และมีการนำผู้สัมผัสเสี่ยงสูง เข้ารับการสังเกตอาการเพิ่มเติมอีก โดยมีผู้ที่อยู่ที่ต้องอยู่ที่สถาบันบำราศนราดูร 9 คน เป็นญาติ 1 คน คนขับแท็กซี่ 2 คน ผู้ร่วมเดินทางคนไทย 1 คน และชาวโอมาน 5 คน จากการตรวจเสมหะครั้งแรก ทุกคนสบายดีไม่มีอาการป่วย ส่วนผู้ที่มีความเสี่ยงต่ำได้รายชื่อและดำเนินการติดตาม และแนะนำให้แยกตัวเองลดสังคมกับผู้อื่นและติดตามทุกวันจนครบ 14 วัน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ