HMPRO ทุ่มกว่า 100 ลบ.รีโนเวตสาขารัตนาธิเบศร์ตอบรับไลฟ์สไตล์ติดรถไฟฟ้า

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday January 26, 2016 11:53 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บมจ.โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ (HMPRO) กล่าวว่า บริษัทได้ใช้งบประมาณกว่า 100 ล้านบาท ปรับโฉม“โฮมโปร รัตนาธิเบศร์"เพื่อรองรับลูกค้าที่มีความต้องการเรื่องบ้านให้เป็นศูนย์รวมสินค้าเรื่องบ้านที่ครบวงจรและทันสมัยชัดเจนยิ่งขึ้น รวมทั้งเพื่อรองรับอัตราการเติบโตในภาคเศรษฐกิจ และอสังหาริมทรัพย์ที่สูงขึ้นในย่านนี้ หลังจากโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีม่วง (บางซื่อ-บางใหญ่) ที่ปัจจุบันใกล้จะเปิดให้ใช้บริการส่งผลให้นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่เริ่มเข้ามาปักธง

อีกทั้งยังตอบรับการเคลื่อนตัวความต้องการของที่พักอาศัย เริ่มเทมาฝั่งนนทบุรี โดยเฉพาะทำเลรัตนาธิเบศร์จะอยู่ช่วงกลาง ใกล้กับศูนย์การค้าต่างๆ รวมถึงศูนย์ราชการ จะได้รับความสนใจมากกว่าจุดอื่น ทำให้มีผู้ประกอบการเข้าไปพัฒนาโครงการรองรับการขยายตัวของเมืองจำนวนมาก

รูปแบบดีไซน์ใหม่ของ “โฮมโปร รัตนาธิเบศร์" ที่ปรับสีสันของตัวอาคารให้มีความเป็นเอกลักษณ์ของโฮมโปร โดยมีการออกแบบตกแต่งภายในเพื่อสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นด้วยการใช้ผนังสีไม้ธรรมชาติบริเวณด้านหน้า ร่วมกับวัสดุตกแต่งอื่นๆที่มีพื้นผิวและสีที่เรียบง่าย เพื่อสร้างความเป็นกันเองกับลูกค้า ผสมผสานกับการใช้พื้นสีเทาอ่อน ช่วยให้ดูสว่างสดใส สะอาดตา การออกแบบพื้นที่ขายบริเวณชั้นจัดวางสินค้านั้น ได้เพิ่มการจัดวางสต็อคสินค้าที่จุดขายเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า รวมทั้งยังคงให้ความสำคัญกับความต่อเนื่องของสินค้าแต่ละรายการ โดยมีพื้นที่โครงการโดยรวม 11,102 ตารางเมตร แบ่งเป็นพื้นที่ขายโดยรวม 7,504.51 ตารางเมตร และพื้นที่สต็อคสินค้าอีกกว่า 1,047.54 ตารางเมตร

Highlight สำคัญของการปรับโฉมครั้งนี้ ให้ความสำคัญกับการปรับปรุงพื้นที่บริเวณหน้าร้านเป็นพิเศษ เพื่อให้มีบรรยากาศที่สะดวกสบายและดูทันสมัยขึ้น มีการปรับการจัดวางตำแหน่งพื้นที่เคาน์เตอร์ให้บริการ มาอยู่ในจุดที่เด่นชัดและเข้าถึงได้ง่าย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความสะดวกสบายทั้งในการให้และรับบริการ รวมทั้งเปิดทางเดินให้โล่งต่อเนื่องไปยังทางออกสู่พื้นที่บิ๊กซี และเพิ่มพื้นที่ร้านค้าเช่าที่หลากหลายขึ้น เพื่อสร้างความน่าสนใจให้กับโถงทางเดินด้านหน้า

และเพื่อเป็นการฉลองโฉมใหม่ “โฮมโปร รัตนาธิเบศร์" จัดกิจกรรมช้อปสนุก แบบสุดคุ้ม ลดสูงสุดกว่า 70% ช้อปครบทุก 3,000 บาท รับสิทธิ์ร่วมเล่นเกมส์ ลุ้นรับรางวัลฟรีกว่า 2,000 รายการ ขณะที่วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ชมกิจกรรมสุดหรรษา และความบันเทิงอื่นๆ อีกมากมาย รวมถึงพบโปรโมชั่นพิเศษและกิจกรรมอื่นๆได้อีกมากที่"โฮมโปร รัตนาธิเบศร์"ซึ่งเปิดบริการทุกวัน 9.00-22.00 น.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ