QH เปิดตัว"เดอะทรัสต์ ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์"ยอดขายรอบพิเศษ 2วันพุ่ง 100ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday January 28, 2016 10:16 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายไพโรจน์ วัฒนวโรดม กรรมการผู้จัดการบริษัท เดอะ คอนฟิเด้นซ์ จำกัด และผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส บมจ.ควอลิตี้เฮ้าส์ (QH) กล่าวว่า บริษัท เดอะ คอนฟิเด้นซ์ จำกัด บริษัทย่อยในเครือ QH เปิดตัวโครงการใหม่เพิ่มอีก 1 โครงการแนวราบ ในทำเลราชพฤกษ์ คือ “โครงการเดอะทรัสต์ ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์" มีมูลค่าโครงการประมาณ 830 ล้านบาท จำนวนรวมทั้งสิ้น 224 ยูนิต โดยการเปิดขาย 2 วันมียอดจอง 100 ล้านบาท

“ในปี 59 บริษัทยังคงมุ่งมั่นที่จะเดินหน้าพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่ครอบคลุมในทุกประเภทที่อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็น คอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม โดยที่ผ่านมาแต่ละโครงการของเราได้รับการตอบรับที่ดีเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งเป็นผลมาจากมาตรฐานการทำงานของบริษัท โดยก่อนที่จะเลือกพัฒนาโครงการในพื้นที่ใดๆก็ตาม เราได้ทำการศึกษาความเป็นไปได้ของทำเล และสำรวจความต้องการของลูกค้า เพื่อที่จะเลือกสินค้าที่เหมาะสมในทำเลนั้นๆ รวมถึงการใส่ใจในเรื่องของคุณภาพของการพัฒนาโครงการ ภายใต้มาตรฐานของควอลิตี้เฮ้าส์"นายไพโรจน์ กล่าว

นายไพโรจน์ กล่วาว่า สำหรับโครงการเดอะทรัสต์ ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ เป็นโครงการมี่มีรูปแบบที่อยู่อาศัยที่ครอบคลุมทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว, บ้านแฝด, และบ้านรูปแบบใหม่สไตล์ Modern Hips ซึ่งเป็นทาวน์โฮมแฝด ดีไซน์ทันสมัย เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัยตั้งแต่ครอบครัวขนาดเล็กไปจนถึงครอบครัวใหญ่ ในทำเลศักยภาพเพียง 1.5 กิโลเมตรจากถนนราชพฤกษ์

สำหรับทำเลโซนราชพฤกษ์นับเป็นทำเลทองของฝั่งตะวันตก สามารถเชื่อมต่อไปยังจังหวัดต่างๆ ได้มากมาย อีกทั้งยังเดินทางสะดวกสบายสามารถเข้าสู่กลางใจเมืองในเขตพื้นที่เศรษฐกิจอย่างสีลมและสาธรได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกแวดล้อมต่างๆ ครบครัน ทั้งห้างสรรพสินค้า หน่วยงานราชการ, โรงเรียน, โรงพยาบาล ฯลฯ โซนราชพฤกษ์จึงนับเป็นเป็นทำเลศักยภาพที่บริษัทให้ความสนใจมาพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยโดยมีไม่ต่ำกว่า 20 โครงการ และได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีทุกโครงการ

โครงการ “เดอะทรัสต์ ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์" เป็นโครงการใหม่ล่าสุดที่พึ่งจะเปิดตัวซึ่งได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างดี เห็นได้จากยอดขายในงาน VIP Booking สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเปิดขายเพียง 2 วันเท่านั้นก็มียอดจอง 100 ล้านบาท ขณะที่จะจัดงานเปิดตัว Grand Opening อย่างเป็นทางการในวันที่ 6-7 ก.พ.นี้ โดยเปิดขายบ้านโซนใหม่ติดสวนสาธารณะ พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษให้แก่ผู้สนใจด้วยบ้านราคาพิเศษ เริ่มต้น 3.59 ล้านบาท

ทั้งนี้ โครงการมีความโดดเด่นในด้านศักยภาพของทำเลแล้ว การออกแบบดีไซน์โครงการยังตอบโจทย์ทุกความต้องการของการอยู่อาศัยได้อย่างครบครัน ด้วยความสมดุลระหว่างธรรมชาติกับความสะดวกสบาย ภายใต้สังคมคุณภาพ สมบูรณ์ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันทั้ง Club House ขนาดใหญ่, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวนสาธารณะขนาดใหญ่ อีกทั้งยังอุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัย ด้วยกล้อง CCTV โดยรอบโครงการ พร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง และเข้า-ออก โครงการด้วยระบบ ACCESS CARD นอกจากนี้ยังมั่นใจได้มากขึ้นด้วยสัญญาณกันขโมยภายในบ้านทุกหลัง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ