TWZ เผยยอดขายมือถือพุ่ง 5 แสนเครื่องหลังร่วมแคมเปญ"AIS จัดให้" ดันรายได้รวมขยับ

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday February 2, 2016 12:06 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางปิยะนุช รังคสิริ กรรมการผู้จัดการ บมจ.ทีดับบลิวแซด คอร์ปอเรชั่น (TWZ) กล่าวว่า บริษัทได้รับคำสั่งซื้อโทรศัพท์มือถือจำนวนมากจากบมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (ADVANC) หรือเอไอเอส หลังจากที่ได้รับคัดเลือกให้เข้าโครงการ “AIS จัดให้" ซึ่งเป็นโครงการที่เอไอเอส จัดให้กับลูกค้าของเอไอเอส สามารถนำมือถือเก่าในระบบ 2G มาแลกเป็นมือถือใหม่ในระบบ 3G

โดยขณะนี้มีลูกค้าของเอไอเอสในระบบ 2G จำนวนกว่า 10 ล้านหมายเลข ที่จะเปลี่ยนมาใช้ระบบ 3G ซึ่งการที่ TWZ ได้รับคัดเลือกให้เข้าร่วมโครงการในครั้งนี้นั้น นอกจากจะเพิ่มยอดขายให้กับมือถือ TWZ จำนวน 5 แสนเครื่องแล้ว ยังเป็นการตอกย้ำว่า โทรศัพท์มือถือของ TWZ ได้รับการยอมรับในฐานะแบรนด์ที่มีคุณภาพและมีศักยภาพตามมาตรฐานเอไอเอส นอกจากนี้ TWZ ยังมีความพร้อมด้วยบริการหลังการขายด้วยพนักงานที่มีความเชี่ยวชาญ มีประสบการณ์ที่จะช่วยเหลือ ให้คำแนะนำและแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าอีกด้วย

ก่อนหน้านี้ทางเอไอเอสระบุว่า ปัจจุบันยังคงมีลูกค้าเอไอเอสที่ใช้งานในระบบ 2G บนคลื่นความถี่ 900 MHz เหลืออยู่กว่า 10 ล้านเลขหมาย และยังคงใช้มือถือ 2G ที่ใช้บริการโรมมิ่งมายังโครงข่าย 900MHz ซึ่งทางเอไอเอสได้เดินหน้าแผนงานที่เข้มข้นมากยิ่งขึ้น เพื่อกระตุ้นให้ลูกค้ากลุ่มนี้ย้ายไปใช้บริการบนระบบ 3G ให้ได้อย่างรวดเร็ว

“เมื่อเราได้รับคัดเลือกให้เข้าโครงการของเอไอเอส ก็เท่ากับเป็นแรงบวกที่ทำให้การขับเคลื่อนรายได้ของ TWZ ในปีนี้ให้มีพลังมากยิ่งขึ้น ซึ่งขณะนี้บริษัทได้เร่งตรวจสอบคุณภาพของเครื่องให้ได้มาตรฐาน เพื่อเร่งส่งมอบให้กับเอไอเอส โดยได้เริ่มทยอยส่งมอบแล้ว" นางปิยะนุช กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ