ABC เปิดตัวคอนโดฯหรูสุขุมวิท 39 ใน มี.ค. หวังรับรู้รายได้ทันทีในปีนี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday February 8, 2016 16:44 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายจิรภัทร วีรชยทองคำ รองกรรมการผู้จัดการ บมจ.แอสเซท ไบร์ท (ABC) กล่าวว่า บริษัทเตรียมตัวโครงการคอนโดมิเนียม ABC Residence Sukhumvit 39 โดยจะเปิดพรีเซลล์ในเดือนมี.ค.นี้ พร้อมโปรโมชั่นหลากหลาย โดยเฉพาะราคาที่ถูกกว่าพื้นที่กลางเมืองแหล่งอื่นและใกล้เคียง 40-50% และคาดว่าจะปิดการขายได้ประมาณ 70-80% ของทั้งโครงการ ขณะที่บริษัทกำหนดราคาเริ่มต้นสำหรับโครงการนี้ที่ 170,000 บาท/ตารางเมตร
"โครงการนี้จะทำให้บริษัทสามารถรับรู้รายได้ในมูลค่าสูง เนื่องจากได้โครงการมาด้วยต้นทุนต่ำจากการควบรวมธุรกิจและซื้อกิจการ โดยวิธีการออกหุ้นเพิ่มทุน Private Placement จึงทำให้ต้นทุนโครงการนี้อยู่เพียง 20-25% ของมูลค่าโครงการเท่านั้น ซึ่งจากความสำเร็จในการเปิดโครงการครั้งนี้คาดว่าจะทำให้บริษัท ABC รับรู้รายได้ทันทีในปี 2559"นายจิรภัทร กล่าว

นายจิรภัทร กล่าวว่า ABC Residence Sukhumvit 39 เป็นคอนโดมิเนียมหรูหราระดับพรีเมี่ยมสูง 25 ชั้น จำนวน 41 ยูนิต มูลค่ากว่า 2,500 ล้านบาท โดยโครงการฯมีจุดเด่นในเรื่องทำเลและการคมนาคมสะดวก คือ อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์, ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม, เทอมินอล 21 และโรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท ภายในห้องชุดยังพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและระบบรักษาความปลอดภัยอิเล็กทรอนิกส์ที่ทันสมัยและมาตรฐานสูงสุด

โดยเน้นความเป็นส่วนตัวโดยแต่ละชั้นมีเพียง 2 ห้องเท่านั้น มีขนาด 300 ตารางเมตร 40 ยูนิต และห้องพักเพนท์เฮาส์ ขนาด 580 ตารางเมตร จำนวน 1 ยูนิต ทั้งนี้อาคารมีที่จอดรถถึง 130 คัน คิดเป็นสัดส่วนมากกว่า 300% ของจำนวนห้องพัก และส่วนล็อบบี้มีพื้นที่ขนาดใหญ่ออกแบบให้โปร่งโล่ง พร้อมด้วย Business center ที่มีคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ตให้ใช้ฟรีตลอด 24 ชั่วโมง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ