AEONT-THAI ร่วมเจซีบีออกบัตรเครดิตรุกตลาดคนไทยชื่นชอบญี่ปุ่น

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday February 12, 2016 15:10 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายยาซูฮิโกะ คอนโดะ กรรมการผู้จัดการ บมจ.อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) (AEONT) และบมจ.การบินไทย (THAI) ร่วมกับบริษัท เจซีบี อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว“บัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เจซีบี แพลทินัม"ครั้งแรกในประเทศไทย กับเอกสิทธิ์เหนือระดับสำหรับนักเดินทางเชิงธุรกิจ หรือท่องเที่ยวในต่างแดน พร้อมความเอ็กซ์คลูซีพด้วยส่วนลดและบริการต่างๆ ที่หลากหลาย สรรสร้างความพึงพอใจ และประโยชน์สูงสุดกับลูกค้า

AEONT ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า “บัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินัม" มาตลอดระยะเวลากว่า 4 ปี และยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์บริการ เพื่อมอบสิทธิประโยชน์สูงสุดให้แก่ลูกค้า โดยครั้งนี้อิออนและการบินไทย ได้ร่วมกับเจซีบี อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้ให้บริการเครือข่ายระบบชำระเงินชั้นนำของโลกนำเสนอ “บัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เจซีบี แพลทินัม" โดยบัตรเครดิตใหม่นี้ ผู้ถือบัตรที่มียอดการใช้จ่ายทุก 20 บาท จะได้รับไมล์สะสม รอยัล ออร์คิด พลัส 1 ไมล์ และรับเพิ่มสูงสุด 2,000 โบนัสไมล์เมื่อเดินทางตามเส้นทางบินที่กำหนด ทั้งยังจะได้รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 36,000 บาทต่อปี

นอกจากนี้ ยังสามารถเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์มากมาย เช่น ส่วนลดจากร้านอาหารญี่ปุ่นชั้นนำในไทย และทั่วโลก, เครดิตเงินคืนจาการซื้อบัตรโดยสารสายการบินไทย /ไทยสมายล์, บริการห้องพักรับรองพิเศษต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศไม่ว่าจะเป็นอิออน เลาจน์,รอยัล ซิลค์ เลาจน์, เจซีบี แอร์พอร์ต เลาจน์ และเจซีบี พลาซา เลาจน์, บริการประกันอุบัติเหตุการเดินทางในระหว่างท่องเที่ยวสูงสุด 31 ล้านบาท รวมถึงส่วนลด 5% ที่แม็กซ์แวลู และแมกซ์แวลู ทันใจ ทุกวันที่ 1 และ 15 ของเดือนอีกด้วย

นางสาวจิตติมา อุทัยเฉลิม ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ รอยัล ออร์คิด พลัส บมจ.การบินไทย (THAI) กล่าวว่า การเปิดตัวบัตรเครดิตในครั้งนี้ นับเป็นการประสานความร่วมมือครั้งสำคัญระหว่างพันธมิตรธุรกิจทางด้าน สายการบิน สถาบันการเงินและผู้ให้บริการเครือข่ายระบบชำระเงินชั้นนำ เพื่อมอบสิทธิประโยชน์อันหลากหลายสำหรับสมาชิกผู้ถือบัตรที่นิยมเดินทางท่องเที่ยวเพื่อไปสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ๆ ทั้งในและต่างประเทศ โดยเฉพาะการเดินทางโดยสายการบินไทยไปยังเส้นทางในประเทศญี่ปุ่นที่พร้อมให้บริการชั้นเลิศแก่นักเดินทาง ทั้งยังเป็นโอกาสอันดีที่จะได้เข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่เพิ่มมากยิ่งขึ้นด้วย

การเปิดตัวเปิดตัว “บัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เจซีบี แพลทินัม" ในครั้งนี้ นับเป็นการยกระดับสิทธิประโยชน์ให้กับสมาชิกผู้ถือบัตรเจซีบี และขยายฐานสมาชิกให้ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น ซึ่งเจซีบีพร้อมมอบความสะดวกสบายแก่ผู้ถือบัตรด้วยบริการห้องพักรับรองพิเศษ Airport Lounge กว่า 61 แห่งในเอเชีย และ เจซีบี พลาซา เลาจน์ 9 แห่งทั่วโลก รวมทั้งจับมือกับพันธมิตรญี่ปุ่นสำหรับการมอบสิทธิเหนือระดับเพื่อพบกับกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นด้านอาหาร ช้อปปิ้ง หรือการท่องเที่ยว อาทิ เมนูพิเศษ “Crown Dish" จากร้านอาหารญี่ปุ่นรสชาติต้นตำรับชั้นนำ ที่ผ่านการคัดสรรโดยเชฟชาวญี่ปุ่น ส่วนลดพิเศษ 10% ตลอดทั้งปี ที่ 3 ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดัง อาทิ MO-MO-Paradise, OOTOYA และ Saboten ทุกสาขาทั่วประเทศ ส่วนลดตั๋ว Airport Limousine Bus ขาเข้าเมืองที่สนามบินแห่งชาตินาริตะ สิทธิ์เข้าชมโตเกียวทาวเวอร์ และอีก 9 ทาวเวอร์ทั่วประเทศญี่ปุ่นฟรี เป็นต้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ