AAV เปิดฐานปฏิบัติการบินที่หาดใหญ่-เปิด 2 เส้นทางใหม่

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday February 18, 2016 12:11 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายธรรศพลฐ์ แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เอเชีย เอวิเอชั่น (AAV) ผู้ถือหุ้นใหญ่สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า แอร์เอเชียเปิดฐานปฏิบัติการบินหาดใหญ่ เชื่อมหาดใหญ่สู่ 6 เส้นทาง กรุงเทพฯ(ดอนเมือง) เชียงใหม่ พัทยา(อู่ตะเภา) กัวลาลัมเปอร์ และ 2 เส้นทางใหม่ล่าสุดสู่เชียงราย และยะโฮร์ บาห์รู(มาเลเซีย)มั่นใจหาดใหญ่จะเป็นยุทธศาสตร์ภาคใต้เชื่อมโยงทั่วภูมิภาคและอาเซียนทั้งด้านท่องเที่ยวและการค้าการลงทุน

โดยเมื่อ 12 ปีก่อน แอร์เอเชียได้เปิดเที่ยวบินแรกเชื่อม กรุงเทพฯ-หาดใหญ่ ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่น และหลังจากนั้นได้ขยายการให้บริการที่หาดใหญ่อย่างต่อเนื่องจนปัจจุบันมีเส้นทางบินตรงทั้งหมด 6 เส้นทาง ได้แก่ หาดใหญ่บินตรงสู่กรุงเทพ 8 เที่ยวบินต่อวัน เชียงใหม่ 2 เที่ยวบินต่อวัน พัทยา (อู่ตะเภา) 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ กัวลาลัมเปอร์ 10 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ และล่าสุดได้เปิดอีก 2 เส้นทางใหม่ ได้แก่ หาดใหญ่บินตรงสู่ เชียงราย และยะโฮร์ บาห์รู 1 เที่ยวบินต่อวัน ซึ่งถือเป็นเครือข่ายบินที่ครอบคลุม พร้อมนำเสนอจุดขายการเป็นเที่ยวบินที่ตรงเวลา ใส่ใจความปลอดภัย ในราคาสุดประหยัด

“คนหาดใหญ่ สงขลาและจังหวัดใกล้เคียงให้ความไว้วางใจแอร์เอเชียอย่างดีตลอด 12 ปี โดยเฉพาะ 4 เส้นทางบินแรกที่มีอัตราการขนส่งผู้โดยสารเฉลี่ยอยู่ที่ 80-85% ตลอดปี เราจึงเชื่อมั่นในการเปิดฐานปฏิบัติการบินที่หาดใหญ่ พร้อมเปิด 2 เส้นทางใหม่ สู่เชียงราย และยะโฮร์ บาห์รู ที่จะเริ่มบินวันแรกในวันที่ 1 เมษายน 2559 ในราคาโปรโมชั่นเริ่มต้นเพียง 990 บาทเท่านั้น" นายธรรศพลฐ์กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ