PS เปิดตัว"พลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่น"เจาะกลุ่มกลาง-ล่างชูจุดขายเชื่อมรถไฟฟ้า 3 สาย

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday March 29, 2016 16:04 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเลอศักดิ์ จุลเทศ รองประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้อำนวยการ บมจ.พฤกษา เรียลเอสเตท (PS) เปิดเผยว่า บริษัทจะเปิดขายคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ “พลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่น"เพื่อรองรับความต้องการที่อยู่อาศัยในย่านนี้ ซึ่งมีแหล่งงานที่สำคัญทั้งศูนย์ราชการ สนามบินดอนเมือง สถาบันการศึกษา และห้างสรรพสินค้าหลายแห่ง เจาะกลุ่มลูกค้าระดับกลาง-ล่างที่ต้องการที่อยู่อาศัยในราคาที่เอื้อมถึง ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 990,000 บาท โดยจะเปิดให้จองในวันที่ 2 เม.ย.59 ที่สำนักงานขายของโครงการ

สำหรับจุดเด่นของโครงการอยู่ที่ทำเลใกล้สถานีรถไฟฟ้าถึง 3 สาย โดยด้านหน้าโครงการฝั่งถนนแจ้งวัฒนะใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู (เส้นทางศูนย์ราชการ-มีนบุรี) ทางฝั่งถนนวิภาวดีใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง (เส้นทางบางซื่อ-รังสิต) และทางฝั่งถนนพหลโยธินใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้ม (เส้นทางหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต) ซึ่งเมื่อเปิดใช้บริการในอนาคตจะเป็นจุดเชื่อมต่อ (Interchange) ที่สำคัญแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ เดินทางได้สะดวกสบาย เข้าออกโครงการได้หลายเส้นทางทั้งแจ้งวัฒนะ พหลโยธิน และวิภาวดีรังสิต

“พลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่น" ออกแบบภายใต้แนวคิด “สุขทุกทิศ ชีวิตมีครบ" พัฒนาเป็นอาคารสูง 8 ชั้น (Low Rise) จำนวน 3 อาคาร บนที่ดินประมาณ 6 ไร่ จำนวน 809 ยูนิต แบ่งเป็นห้องชุดพักอาศัย 804 ยูนิต ประกอบด้วย ห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 22.5-26.0 ตร.ม.แบบ 2 ห้องชุดรวมกัน (Combine) พื้นที่ใช้สอย 45 ตร.ม. และร้านค้าจำนวน 5 ยูนิต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่ให้มากกว่าครบครันกว่า อาทิ Pavilion พร้อมสวนพักผ่อน ลานบาร์บีคิว สระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก Fitness and Health Station หรือจะเลือกสัมผัสอากาศบริสุทธิ์ในสวนสวยบนดาดฟ้าพร้อม Jogging Track ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรักสุขภาพ นอกจากนี้ยังมีห้องสมุดพร้อม Wifi รวมทั้งห้องเกมส์เพื่อเสริมสร้างพัฒนาการในการเรียนรู้สำหรับเด็ก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ