RICHY เปิดจองสิทธิ์ “เดอะริช @ นานา"มูลค่า 3.7 พันลบ.เล็งนำโรดโชว์บาห์เรน พ.ค.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday April 11, 2016 17:05 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางอาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บมจ.ริชี่ เพลซ 2002 (RICHY) เปิดเผยว่า โครงการเดอะริช @ นานา คอนโดไฮไรซ์ (High rise) เปิดให้มีการจองสิทธิ์แล้วในช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะในงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 34 ที่มีการจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-13 มี.ค.กระแสตอบรับดีเยี่ยม มีผู้สนใจเข้าร่วมจองสิทธิ์เป็นจำนวนมาก ซึ่งทางบริษัทจะเปิดให้ลูกค้าจองสิทธิ์ไปจนถึงช่วงก่อนที่จะมีการเปิดพรีเซลล์ในเดือน พ.ค.ที่จะถึงนี้เท่านั้น นอกจากนี้บริษัทฯ ยังมีแผนที่จะนำโครงการเดอะริช @ นานา เดินทางไปโรดโชว์ที่บาห์เรนในเดือน พ.ค.นี้

“ต้องบอกว่ากระแสตอบรับดีมากๆ สำหรับโครงการเดอะริช @ นานา มีนักลงทุนสนใจจองสิทธิ์ยกชั้น เพื่อเก็บเป็นทรัพย์สินให้ลูกหลาน ขณะเดียวกันยังมีลูกค้าในระดับไฮโซซื้อคอนโดฯเป็นหลังที่ 2-3 ไว้อยู่เอง เนื่องจากโครงการนี้ตั้งอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพ ซึ่ง Richy ตั้งใจสุดกำลังร่วมพันธมิตร Plan studio, August,Blue planet และ charcoa รังสรรค์ โครงการนี้ขึ้นมา พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบหรูหราระดับโรงแรม 4 ดาว"นางอาภา กล่าว

ทั้งนี้ “โครงการ THE RICH @NANA" (เดอะริช @นานา) มูลค่าโครงการ 3,700 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 2 ไร่ 37 ตารางวา บนทำเลที่มีศักยภาพ ถนนสุขุมวิท 3 (นานา) ใกล้โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์เพียง 400 เมตร มีทั้งแบบ 1 ห้องนอน พร้อม 1 ห้องอเนกประสงค์ (One Plus Room) ขนาดห้องเริ่มต้น 34-61 ตร.ม. แบบ 2 ห้องนอน (Penthouse) ขนาดห้องเริ่มต้น 70-88 ตร.ม.พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเน้นความเป็นส่วนตัวสะท้อนความพิเศษเหนือใคร ด้วยการเติมเต็มความสุขสบาย ให้ผู้พักอาศัยได้พักผ่อนในทุกย่างก้าวของการใช้ชีวิต พื้นที่จอดรถบริเวณใต้ดินระบบออโต้พาร์คกิ้ง (Auto Parking) ใต้ดิน 6 ชั้น, ประตู Digital Door Lock, กล้องวงจรปิดทั่วอาคาร, ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

“โครงการ THE RICH @NANA" (เดอะริช @นานา) เป็นคอนโดไฮไรซ์ ในรูปแบบ Misused (มิกซ์ยูส) ซึ่งมีจุดเด่นในด้านทำเลที่ตั้งเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากเป็นที่ดิน Prime Area แปลงท้ายๆ ใจกลางย่านธุรกิจการค้าทำเลศักยภาพที่มีแนวโน้มว่าจะมีราคาเพิ่มสูงขึ้น ไม่ทำให้ผู้ซื้อเพื่ออยู่อาศัย หรือซื้อเพื่อการลงทุนในอนาคต ผิดหวังอย่างแน่นอน"นางอาภา กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ