ACC วางเป้าปีนี้กวาดรายได้เทรดดิ้งพัดลมกว่า 150 ลบ.ร่วมออกบูธงานสถาปนิก’59-ส่งสินค้าบุกโฮมโปร

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday April 21, 2016 15:15 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายยุทธนา แต่ปางทอง กรรมการผู้จัดการ บมจ.แอดวานซ์ คอนเนคชั่น คอร์ปอเรชั่น (ACC) เปิดเผยว่า บริษัทได้เข้าร่วมงานแสดงสินค้าในงานสถาปนิก"59 ถือเป็นการเปิดตัวครั้งแรกหลังจากปรับโครงสร้างทีมผู้บริหาร และโครงสร้างธุรกิจใหม่ยังคงเดินหน้าธุรกิจเทรดดิ้งพัดลม โดยในปีนี้ตั้งเป้ารายได้จากธุรกิจนี้กว่า 150 ล้านบาท ทั้งการขายให้กับลูกค้ารายใหญ่ผ่านดีลเลอร์ และเตรียมนำสินค้ากลับไปวางจำหน่ายในโฮมโปร ซึ่งเบื้องต้น 15 สาขาเริ่มในไตรมาส 2/59 และขายให้กับลูกค้าโครงการ ซึ่งอยู่ระหว่างการหาบุคลากรให้มาดูแลลูกค้าในกลุ่มนี้

"บริษัทมั่นใจว่าจะช่วยผลักดันรายได้ของบริษัทฯเติบโตอย่างแข็งแกร่ง นอกเหนือจากรายได้ที่เพิ่มเข้ามาจากธุรกิจใหม่ ทั้งในส่วนของธุรกิจอสังหาฯและพลังงานทดแทน ที่คาดว่าจะหนุนให้รายได้ของบริษัทฯเติบโตอย่างก้าวกระโดด พร้อมกลับมาเทิร์นอะราวด์ในปีนี้ตามแผน"นายยุทธนา กล่าว

ทั้งนี้ บริษัทฯได้นำสินค้าพัดลมเข้าร่วมแสดงในงานสถาปนิก’59 ซึ่งเป็นงานแสดงเทคโนโลยีก่อสร้างและสถาปัตยกรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 30 ระหว่างวันที่ 26 เมษายน – 1 พฤษภาคม 2559 ที่ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ที่บูธ L304 (N50) โซน : Lighting Electrical Appliances ตั้งแต่เวลา 11.00 – 21.00 น.

สำหรับสินค้าที่เตรียมนำไปแสดงในงานมีทั้งหมด 3 รุ่น 3 แบรนด์ ได้แก่ พัดลมเน้นแรงลม ดีไซน์ ความหรูหราที่ผสมผสานกับแก้วคริสตัลอย่างลงตัว แนะนำพัดลมเพดานแชนเดอรเลียร์คริสตัลแท้ ยี่ห้อ Air-Le-Gance รุ่น A Y01-447 TRG มาพร้อมกับมอเตอร์พัดลมชนิดทุ่นหนาพิเศษ สี Rose Gold ซึ่งเป็นสีที่สั่งมาพิเศษ ใบพัดอะคริลิคชนิด MS 4ใบ สีเหลืองอำพันขนาด 44 นิ้ว แบบพับเก็บใบพัดได้ ควบคุมด้วยรีโมทคอนโทรลสามารถเลือกปรับความเร็วได้ 3 ระดับ

พัดลมสไตล์โมเดิร์น เรียบหรู เหมาะกับการตกแต่งภายใน บ้าน รีสอร์ท โรงแรม ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ฯลฯ แนะนำพัดลมโคมไฟเพดานยี่ห้อ Compass East รุ่น C D03-521 PWN ด้วยดีไซน์อันทันสมัย ใบพัดไม้อัดสีวอลนัทชนิดพิเศษ 4 ใบ ขนาด 52 นิ้ว โคมไฟเปิดปิดได้ตามใจชอบโดยควบคุมด้วยรีโมทคอนโทรลสามารถเลือกปรับความเร็วลมได้ 3 ระดับ

ขณะที่พัดลมสไตล์คลาสสิค เรียบหรู เป็นพัดลมโคมไฟเพดานยี่ห้อ Sunlight รุ่น S D-5-524 PIV ด้วยดีไซน์โดดเด่น ใบพัดไม้อัดสีงาช้างชนิดพิเศษ 5 ใบ ขนาด 52 นิ้ว โคมไฟเปิดปิดได้ตามใจชอบ โดยควบคุมด้วยสวิทซ์โซ่ดึงปรับความเร็วได้ 3 ระดับ สามารถกลับทิศทางหมุดของพัดลมได้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ