SPALI เปิดตัว 2 โครงการใหม่ มูลค่ากว่า 1.5 พันลบ.ในชลบุรีปักธงรุกภาค ตอ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday April 28, 2016 15:38 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บมจ.ศุภาลัย (SPALI) กล่าวว่า ช่วงไตรมาส 2/59 บริษัทพัฒนาโครงการใหม่เพิ่มเติมในจังหวัดชลบุรี 2 โครงการ เป็นคอนโดมิเนียม 1 โครงการ และทาวน์โฮม 1 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 1,500 ล้านบาท

ปัจจุบัน บริษัทมีโครงการที่พัฒนาไปแล้ว จำนวน 6 โครงการ มูลค่ารวม 5,800 ล้านบาท แบ่งเป็นโครงการบ้านจัดสรร 4 โครงการ และคอนโดมิเนียม 2 โครงการ โดยมีตัวเลขยอดขายเป็นที่น่าพึงพอใจทุกโครงการ เนื่องจากชลบุรีเป็นจังหวัดอันดับต้นๆ ที่เข้าไปลงทุนพัฒนาโครงการใหม่อย่างต่อเนื่อง และได้รับความสนใจจากลูกค้าทั้งประเภทบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม ภายใต้แบรนด์ศุภาลัย

"เหตุผลที่บริษัทยังคงเดินหน้าเปิดตัวโครงการใหม่อีก 2 โครงการในจังหวัดชลบุรี เนื่องจากมองว่า ชลบุรี เป็นจังหวัดที่มีนิคมอุตสาหกรรมเป็นจำนวนมาก เป็นโซนเมืองท่าของประเทศ และเป็นเมืองท่องเที่ยว อีกทั้งมีการขยายตัวของระบบสาธารณูปโภคอย่างต่อเนื่อง ทำให้มีความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง"นายไตรเตชะ กล่าว

นายไตรเตชะ กล่าวอีกว่า โครงการคอนโดมิเนียมที่บริษัทเตรียมเปิดตัวอยู่ในช่วงวันที่ 14-15 พ.ค.คือ “ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท ชลบุรี" มูลค่าโครงการ 1,100 ล้านบาท โครงการมีจุดเด่นเป็นคอนโดมิเนียม 25 ชั้น ติดถนนสุขุมวิท แห่งเดียวใจกลางชลบุรี ทำเลเชื่อมต่อถนนเลี่ยงเมืองชลบุรี และมอเตอร์เวย์ ทำให้เกิดความสะดวกสบายต่อผู้พักอาศัยในการเดินทางไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย ในราคาเริ่มเพียง 1.19 ล้านบาท

อีก 1 โครงการใหม่ที่เตรียมเปิดตัววันที่ 28-29 พฤษภาคม คือ “ศุภาลัย เบลล่า พัทยา"มูลค่าโครงการ 400 ล้านบาท เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น รุ่นใหม่ มีจุดเด่นอยู่ที่การออกแบบห้องพักอาศัยโดยมีฟังก์ชั่นที่ลงตัวใช้งานสะดวก ห้องนอนขนาดใหญ่ สูงโปร่งถึง 3 เมตร ซึ่งมีขนาด 2 และ 3 ห้องนอนใช้งานได้จริงอย่างคุ้มค่า ทำเลใจกลางพัทยา ใกล้มอเตอร์เวย์ เดินทางสะดวก ในราคาเริ่มเพียง 2 ล้านต้นๆ

ทั้งนี้ การเปิดตัวทั้ง 2 โครงการดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของแผนการเปิดตัวโครงการใหม่ทั้งบ้านจัดสรรและคอนโดมิเนียม จำนวน 14 โครงการ แบ่งเป็นโครงการบ้านจัดสรร 13 โครงการ และคอนโดมิเนียม 1 โครงการ ในจังหวัดที่มีการพัฒนาโครงการอยู่แล้วรวม 10 จังหวัด ได้แก่ เชียงใหม่ สุราษฎร์ธานี สงขลา ภูเก็ต อุดรธานี ขอนแก่น ชลบุรี ระยอง อุบลราชธานี นครราชสีมา และการพัฒนาโครงการใหม่เพิ่มเติมอีก 1 จังหวัด คือ นครศรีธรรมราช


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ