PRIN ตั้งเป้าปี 59 รายได้แตะ 2.9 พันลบ.เตรียมเปิดตัว 4 โครงการใหม่กว่า 2.45 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday May 3, 2016 11:57 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายชัยรัตน์ โกวิทจินดาชัย ผู้อำนวยการอาวุโส สำนักกรรมการผู้จัดการ บมจ.ปริญสิริ (PRIN) เปิดเผยว่า ในปีนี้เตรียมเปิดตัว 4 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 2,450 ล้านบาท ประกอบด้วย ทาวน์เฮาส์ 2 โครงการ คือ ซิตี้เซนส์ พระราม 2 (ท่าข้าม) มูลค่า 1,000 ล้านบาท ซิตี้เซนส์ รังสิต มูลค่า 260 ล้านบาท, คอนโดมิเนียม 2 โครงการ คือ โครงการตลาดพลู มูลค่า 190 ล้านบาท และรัตนาธิเบศร์ มูลค่า 1,000 ล้านบาท

สำหรับโครงการใหม่ที่เตรียมเปิดในปีนี้ บริษัทฯมีกรรมสิทธิ์ที่ดินพร้อมหมดแล้ว สามารถพัฒนาโครงการได้ทันทีอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Oxygen Community มั่นใจว่าจะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างลงตัว โดยตั้งเป้าหมายรายได้ที่ 2,900 ล้านบาท ซึ่งคาดว่า 90% จะเป็นรายได้จากโครงการที่เปิดขายแล้วในปัจจุบัน

ส่วนแนวโน้มตลาดอสังหาฯในปีนี้ คาดว่าจะเติบโตต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมา โดยได้รับปัจจัยหนุนจากมาตรการกระตุ้นของภาครัฐ และแนวโน้มดอกเบี้ยที่ทรงตัวอยู่ในระดับต่ำ หลังจากธนาคารพาณิชย์ขนาดใหญ่ประกาศปรับลดอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ ทำให้ผู้ที่จะกู้ซื้อบ้าน หรือซื้ออสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน ตัดสินใจได้เร็วขึ้น จึงเป็นปัจจัยผลักดันให้ผลการดำเนินงานในปีนี้คาดว่าจะเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ