CHEWA คาดปีนี้ผลงานทะลุเป้า หลัง Q1/59 กำไรโตกว่า 300%

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday May 16, 2016 13:00 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายบุญ ชุนเกียรติ กรรมการผู้จัดการ บมจ.ชีวาทัย (CHEWA) กล่าวว่า การเติบโตของยอดขายในไตรมาส 1/59 เป็นกำลังใจที่ดี ที่เราจะพัฒนางาน และพัฒนากลุ่มอสังหาริมทรัพย์ให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า และแผนในปีนี้ของเราจะมีทั้งโครงการ คอนโดมิเนียม และโครงการบ้านจัดสรร ซึ่งจะครอบคลุมตลาดในกลุ่มอสังหาริมทรัพย์มากขึ้น และจะช่วยผลักดันยอดขาย ส่งผลให้ผลประกอบการในปีนี้ทะลุเป้าอย่างที่เราตั้งใจไว้

ทั้งนี้ ไตรมาส 1/59 บริษัทมีผลประกอบการที่เติบโตขึ้นกว่า 300% โดยมีกำไรสุทธิ 57.83 ล้านบาท เทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนที่มีกำไรสุทธิ 6.35 ล้านบาท มีรายได้จากการขายอสังหาริมทรัพย์ทั้งสิ้น 532.21 ล้านบาท โดยยอดรายได้ส่วนใหญ่มาจาก 2 โครงการหลัก คือ โครงการฮอลล์มาร์ค แจ้งวัฒนะ และโครงการชีวาทัย อินเตอร์เชนจ์ เป็นจำนวน 475.01 ล้านบาท

และโครงการอื่น ๆ ที่บริษัทยังคงดำเนินการขายอยู่ คือ โครงการชีวาทัย รามคำแหง โครงการฮอลล์มาร์ค งามวงศ์วาน เป็นจำนวน 57.19 ล้านบาท และทางบริษัทยังคงแผนเดินหน้าพัฒนาโรงงานให้เช่า ซึ่งยอดรายได้ถือเป็นที่น่าพอใจกับตัวเลข 3.78 ล้านบาท ซึ่งในช่วงต้นปีที่ผ่านมาถือเป็นปีที่มีการเติบโตอย่างก้าวกระโดด และมีศักยภาพเป็นอย่างสูง

นายบุญ กล่าวว่า ในปี 59 ถือเป็นการเติบโต การพัฒนาของบริษัทครั้งสำคัญ ซึ่งเราได้ปรับแผนการดำเนินงานด้านการตลาด สร้างแบรนด์ และความเชื่อมั่นให้กับกลุ่มลูกค้ามาตั้งแต่ปี 58 อีกทั้งบริษัทได้ดำเนินการในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มาเป็นเวลากว่า 8 ปีในในประเทศไทย ประสบการณ์ความเชี่ยวชาญที่บริษัทฯ คร่ำหวอดในการดำเนินธุรกิจจากทั้งประเทศสิงคโปร์ และประเทศไทยทำให้เราเดินหน้าพัฒนาโครงการต่างๆ จนเป็นที่ยอมรับในตลาดอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย และกว่า 9 โครงการของเราที่ได้ดำเนินงานภายใต้แบรนด์ชีวาทัย และฮอลล์มาร์ค กับโครงการคอนโดมิเนียมทั้งหมด ถือเป็นเครื่องยืนยันในคุณภาพ และศักยภาพของบริษัท

"ในการเดินหน้าพัฒนาธุรกิจของเราจากวันแรกของเราจนถึงปัจจุบัน เรามุ่งมั่นพัฒนาในคุณภาพของผลงานตอบโจทย์ทุกความต้องการของกลุ่มลูกค้า แก้ไขในจุดบกพร่อง พร้อมที่จะเดินหน้าพัฒนาอย่างไม่มีที่สุด ดังนั้นในการเติบโตของบริษัทฯ เราถือว่าเป็นการวัดในคุณภาพของงานทุกชิ้นภายใต้แบรนด์ “ชีวาทัย" สิ่งที่เราตั้งใจเป็นที่ตั้งคือ คุณภาพ และความพึงพอใจของลูกค้า ผู้ซื้อที่เลือกมาเป็นครอบครัวเดียวกับเรา"นายบุญ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ