ABC เล็งผุกคอนโดฯ หรูระดับไฮเอนด์กลางเยาวราชออกแบบสไตล์ชิโนโปรตุกีส

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday May 18, 2016 15:33 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายจิรภัทร วีรชยทองคำ รองกรรมการผู้จัดการ บมจ.แอสเซท ไบร์ท (ABC) กล่าวว่า บริษัทอยู่ระหว่างขั้นตอนการศึกษาข้อมูลและความเป็นไปได้ของธุรกิจในการพัฒนาที่ดินบริเวณเยาวราช ซึ่งถือเป็นที่ดินที่อยู่ใจกลางย่านธุรกิจการค้าเก่าแก่ที่หาได้ยากแหล่งหนึ่ง โดยบริษัทคาดว่าจะพัฒนาเป็นโครงการที่อยู่อาศัยแบบหรูหราระดับไฮเอนด์ สำหรับผู้พักอาศัยและทำธุรกิจย่านเยาราช, สำเพ็ง,พาหุรัด,บ้านหม้อ โดยตัวอาคารจะออกแบบในสไตล์สถาปัตยกรรมแบบชิโนโปรตุกีส คาดว่าจะได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีเนื่องจากซัพพลายบริเวณดังกล่าวมีน้อย ขณะที่ผู้ซื้อมีความต้องการขยับขยายที่อยู่อาศัยและมีกำลังซื้อสูง

ปัจจุบัน ABEC ดำเนินธุรกิจหลัก 2 ประเภท คือ อสังหาริมทรัพย์ และ e- Business โดยมีแผนเปิดตัวโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายในปีนี้ 2 โครงการ คือ โครงการ ABC Residence Sukhumvit 39 ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมหรู ใจกลางเมืองพร้อมเข้าอยู่ มูลค่าโครงการ 2,500 ล้านบาท ส่วนโครงการที่สอง ที่คาดว่าจะเปิดตัวภายในไตรมาส 4/59 คือ โครงการ ABC PET WORLD เป็นศูนย์การค้าสัตว์เลี้ยงครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่รวบรวมสินค้าและบริการที่หลากหลายเกี่ยวกับสัตว์ เลี้ยงทุกประเภทมารวมไว้ในสถานที่ที่เดียวกัน

นอกจากนี้ บริษัทยังมีแผนเปิดตัวธุรกิจ e- Payment อย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งมีกลุ่มธนาคารพาณิชย์ชั้นนำ และกลุ่มธุรกิจระดับแนวหน้าของไทยร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่จะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ