"นกสกู๊ต"ขยายเส้นทางบินตรง ดอนเมือง-ฉงชิ่ง เริ่ม 8 มิ.ย.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday May 18, 2016 17:43 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

สายการบินนกสกู๊ต ตอบรับกระแสการท่องเที่ยวของไทยและจีน เปิดเส้นทางบินตรง กรุงเทพฯ-ฉงชิ่ง ให้บริการเที่ยวบินจากท่าอากาศยานดอนเมือง 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ เริ่มให้บริการ 8 มิถุนายนนี้ เป็นต้นไป พร้อมจัดราคาพิเศษฉลองเปิดเส้นทาง เริ่มต้นที่ 1,888 บาท รวมภาษี ต่อเที่ยวบิน

นายปิยะ ยอดมณี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สายการบินนกสกู๊ต จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันนกสกู๊ตมีเส้นทางบินตรงสู่ 4 เมืองใหญ่ทางด้านตะวันออกของประเทศจีน ได้แก่ นานกิง ชิงเต่า เทียนจิน และเสิ่นหยาง ซึ่งทุกเส้นทางได้รับผลตอบรับที่ดี โดยเฉพาะจากนักท่องเที่ยวชาวจีน นกสกู๊ตจึงวางแผนขยายเส้นทางบินให้ครอบคลุมไปยังภูมิภาคอื่นๆ ของประเทศจีนให้มากยิ่งขึ้น โดยหลังจากการศึกษาข้อมูลต่างๆ เรียบร้อยแล้วนั้น จึงเลือกเมืองฉงชิ่ง 1 ใน 4 มหานครของจีน ที่ตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้ให้เป็นเส้นทางบินล่าสุด

"ฉงชิ่ง เป็นเมืองที่มีความเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจในระดับสูงและเป็นศูนย์กลางของการเดินทางต่อไปยังเมืองใกล้เคียงต่างๆ ในภูมิภาคนี้ รวมทั้งเป็นเมืองที่มีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่มีความสวยงาม มีสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมหลายแห่ง ที่โด่งดังที่สุดคือ ผาหินสลักต้าจู๋ (Da Zu Rock Carving) ซึ่งได้รับการขึ้นทะเบียนจากองค์การยูเนสโก้ ให้เป็นหนึ่งในมรดกโลก เราจึงมั่นใจว่าเส้นทางบินใหม่นี้จะตอบสนองความต้องการของนักเดินทางได้เป็นอย่างดี" นายปิยะ กล่าว

นอกจากความสะดวกสบายด้วยเที่ยวบินตรงแล้ว นกสกู๊ตให้บริการโดยใช้เครื่องบินโบอิ้งแบบ 777-200 ที่มีลำตัวกว้าง สามารถรองรับผู้โดยสารได้ถึง 415 ที่นั่ง และมีพื้นที่ห้องโดยสารที่มากขึ้นทำให้นั่งโดยสารได้อย่างสบายตลอดการเดินทาง เช่นเดียวกับสายการบินที่ให้บริการเต็มรูปแบบ และเพื่อเป็นการฉลองเปิดเส้นทางใหม่ สายการบินนกสกู๊ตจึงได้จัดโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาพิเศษ เส้นทางกรุงเทพฯ-ฉงชิ่ง ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 1,888 บาท (รวมภาษี/ต่อเที่ยว)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ