HMPRO ทุ่ม 1.4 พันลบ.เปิดสาขาใหม่"โฮมโปร พระราม 3" ตั้งเป้ายอดขาย 70 ลบ./เดือน

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday May 24, 2016 14:24 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บมจ.โฮมโปรดักส์ เซ็นเตอร์ (HMPRO) เปิดเผยว่า โฮมโปร ทุ่มกว่า 1,400 ล้านบาท เปิดสาขาใหม่ใจกลางเมือง “โฮมโปร พระราม3" เป็นสาขาแห่งที่ 78 โฉมใหม่ใหญ่กว่าเดิม ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการสินค้าเรื่องบ้าน และบริการครบครัน รวมถึงร้านค้าชั้นนำต่าง ๆธนาคาร, ร้านอาหาร, ร้านกาแฟ ที่ทันสมัย บนพื้นที่กว่า12,000ตร.ม. มีพื้นที่ขายทั้งหมด 3 ชั้น มีความเป็นห้างสรรพสินค้ามากว่าสาขาอื่นๆ พร้อมที่จอดรถในร่ม สะดวกสบายมากกว่า 400 คัน เดินทางสะดวกสบายไม่ว่าจะมาจากทิศไหน รองรับความต้องการของลูกค้าที่พักอาศัยในพื้นที่ใจกลางเมือง นับเป็นอีกหนึ่งทำเลที่มีศักยภาพที่มีการเปิดตัวโครงการที่พักอาศัยทุกระดับราคาโดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าในโซนฝั่งพระนครที่มีคอนโดราคาสูงใกล้ BTS และคอนโดริมน้ำเจ้าพระยา รวมถึงฐานสมาชิกบ้านใหม่ ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวเฮ้าส์ และคอนโด รวมถึงสำนักงานออฟฟิศขนาดใหญ่ที่มีกำลังซื้อมากมาย

นอกจากนี้ยังได้มีบริการพิเศษ “Elder Care Solution"บริการพิเศษจากโฮมโปร ในการเตรียมการออกแบบในส่วนต่าง ๆ ของงานไว้รองรับผู้สูงวัย อาทิ ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องนอน ฯลฯ เพื่อลดอุบัติเหตุต่าง ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นกับผู้สูงอายุ ในการใช้ชีวิตประจำวันในบ้าน จากผู้ชำนาญการออกแบบ 3D เพื่อความมั่นใจควบคุมงบประมาณ ในการปรับปรุงบ้านในส่วนต่างๆ ได้ โดยสามารถรับชมห้องตัวอย่างได้ที่สาขา เพื่อใช้ประกอบการตัดสินใจ

โดยบริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขายของสาขา “โฮมโปร พระราม3"แห่งใหม่นี้ประมาณ 70 ล้านบาทต่อเดือน โดยแบ่งเป็นสัดส่วนเจ้าของบ้าน 90% แบ่งเป็นบ้านเก่า 30% บ้านใหม่ 20% คอนโด 30% ทาวน์เฮ้าส์ 10% และอาคารพาณิชย์ 10% และกลุ่มเจ้าของโครงการ 5%, ผู้รับเหมาอีก5%

นอกจากนี้ ไฮไลท์ของสาขา“โฮมโปร พระราม3"ที่ไม่ควรพลาดสำหรับคนรักสุขภาพกับ “Bike Club"สาขา 2 ใน 4 คอนเซ็ปต์ Right Bike ศูนย์รวมจักรยาน ครบทุกไลฟ์สไตล์ Right Gear มีอุปกรณ์เสริม และสินค้าตกแต่งจักรยานครบทุกไลฟ์สไตล์ Right Service บริการซ่อม ประกอบบำรุงรักษาจากช่างผู้เชี่ยวชาญ Right Place เป็นศูนย์รวมคนรักจักรยานที่มี Bike Lane สำหรับทดสอบการปั่น


แท็ก (HMPRO)   โฮมโปร  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ