CPN พบนักธุรกิจภาคใต้ขยายรับ AEC ก่อนเปิดศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯนครศรี 28 ก.ค.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday May 25, 2016 16:38 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายปรีชา เอกคุณากูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา (CPN) เปิดเผยว่า ซีพีเอ็นนำทัพนักธุรกิจ ผู้ทรงคุณวุฒิ ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดที่มีประสบการณ์และความชำนาญในการทำธุรกิจระดับแถวหน้าของเมืองไทย รวมถึงเจ้าของแฟรนไชส์ชั้นนำ จัดงาน“เปิดประตูสู่ธุรกิจพิชิตควาสำเร็จกับเซ็นทรัลพัฒนา"ใน จ.นครศรีธรรมราช ก่อนเปิดสาขาไลฟ์สไตล์แห่งที่ 30 วันที่ 28 ก.ค.นี้

โครงการเซ็นทรัลพลาซา นครศรีธรรมราช เป็นช้อปปิ้งคอมเพล็กซ์ขนาดใหญ่ มูลค่าการลงทุนกว่า 3,500 ล้านบาท บนที่ดินขนาดใหญ่กว่า 50 ไร่ พื้นที่โครงการกว่า 125,000 ตร.ม ตอบโจทย์ด้วยสินค้าและบริการที่ทันสมัย ครบทุกความต้องการ ประกอบด้วย ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ที่มาในโฉมใหม่ บีทูเอส เพาเวอร์บาย ซูเปอร์สปอร์ต ออฟฟิศเมท ท็อปส์มาร์เก็ต ร้านค้า 300 ร้าน แฟชั่นแบรนด์ดังทั้งไทยและอินเตอร์กว่า 100 ร้านค้า ศูนย์รวมร้านอาหารและคาเฟ่กว่า 100 ร้านค้า โรงภาพยนต์เอสเอฟ ซีเนม่า 6 โรง

พร้อมลานกิจกรรมขนาดกว่า 1,000 ตารางเมตร พร้อมรองรับกิจกรรมขนาดใหญ่ของจังหวัด สามารถเดินทางเข้าถึงได้อย่างสะดวก ดึงดูดกลุ่มเป้าหมายได้ทั้งชาวนครศรีธรรมราช และผู้ที่อยู่อาศัยในจังหวัดใกล้เคียง รวม 3 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดตรัง พัทลุง และสงขลา

นายปรีชา กล่าวว่า การแลกเปลี่ยนทัศนะกับนักธุรกิจและภาครัฐ ตลอดจนบุคคลสำคัญในอุตสาหกรรมต่างๆ ของนครศรีธรรมราชครั้งนี้ เพื่อแสวงหาโอกาสความร่วมมือทางธุรกิจในการพัฒนาสินค้าและบริการ สร้างการเติบโตทั้งในระดับประเทศและขยายสู่ระดับภูมิภาค พร้อมต่อยอดความเจริญ ส่งเสริมให้นครศรีธรรมราช เป็นศูนย์กลางทางการค้าและการท่องเที่ยวที่สมบูรณ์แบบอีกแห่งหนึ่งของภาคใต้

งาน“เปิดประตูสู่ธุรกิจพิชิตความสำเร็จกับเซ็นทรัลพัฒนา" มีเป้าหมายที่จะสนับสนุนร้านค้าที่ร่วมธุรกิจกับเรา ผู้ประกอบการเอสเอ็มอี และผู้ผลิตสินค้าโอท็อป ให้ได้เติบโต ขยายสาขาไปตามศูนย์ฯ ของซีพีเอ็นที่ครอบคลุมทั่วประเทศ และยังมุ่งมั่นที่จะนำพาธุรกิจเหล่านี้ให้ออกไปเติบโตแข่งขันได้ในตลาดระดับภูมิภาค ในยุคของเออีซีอีกด้วย

"การทำธุรกิจของซีพีเอ็น ไม่ได้เน้นแต่ผลกำไรสูงสุดเท่านั้น แต่เรายังคำนึงถึงผลประโยชน์ของทุกภาคส่วน ทั้งลูกค้า คู่ค้า และชุมชน เรามีการส่งเสริมพัฒนา เพิ่มขีดความสามารถของคู่ค้าและร้านค้าให้เติบโต ขยายธุรกิจ ทั้งยังต้องการช่วยเสริมศักยภาพของจังหวัด สร้างงานในพื้นที่ ส่งเสริมการท่องเที่ยว สนับสนุนกิจกรรมและสินค้าต่างๆ ของจังหวัดให้โดดเด่นและเพิ่มโอกาสในการขยายธุรกิจต่อไป"นายปรีชากล่าว

นอกจากนั้น ยังเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจเริ่มต้นทำธุรกิจ และผู้ที่ต้องการขยายธุรกิจ ได้พบช่องทางการทำธุรกิจใหม่ โดยการนำมาสเตอร์แฟรนไชส์ที่น่าสนใจหลายแบรนด์ดัง อาทิ เจียงลูกชิ้นปลา ทอมแอนด์ทอมส์ คอฟฟี่ ฮอคไกโดมิลค์ นายหัวโรตีชาชัก ซูชิโทโร่ ไก่ย่างเกาหลีเกียวชอน ไจแอนท์สควิด น้ำผลไม้ปั่นสควีซ ทามะยากินิคุ และอีกหลายแบรนด์ดัง ที่มีเครือข่ายทั่วประเทศ ซึ่งได้เปิดร้านค้าและร่วมงานกับซีพีเอ็น จนประสบความสำเร็จ เติบโต และเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย

อีกทั้งมีทีมที่ปรึกษาทางธุรกิจ ซึ่งเป็นผู้มีประสบการณ์เชี่ยวชาญในการทำตลาดค้าปลีก มาให้ข้อมูล ให้คำปรึกษา คำแนะนำเกี่ยวกับรูปแบบและช่องทางการขายต่างๆ และภายในงานยังจัดการบรรยายพิเศษ จากนักธุรกิจแถวหน้าที่ประสบความสำเร็จจากการพัฒนาธุรกิจ มาร่วมแชร์ประสบการณ์และสร้างแรงบันดาลใจ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ