SENA เผยคอนโดหรู"เดอะนิช ไพรด์ ทองหล่อ-เพชรบุรี"ยอดจองพุ่ง 60% ของมูลค่าโครงการ

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday May 26, 2016 14:20 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางเกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เสนาดีเวลลอปเม้นท์ (SENA) เปิดเผยว่า ในวันที่ 4 มิถุนายนนี้ มีแผนที่จะจัดงานแกรนโอเพนนิ่งอย่างยิ่งใหญ่อลังการ สำหรับโครงการคอนโดมิเนียมสุดหรูใจกลางเมือง เดอะนิช ไพรด์ ทองหล่อ-เพชรบุรี ซึ่งตั้งอยู่บนพื้นที่ 3 ไร่เศษ ท่ามกลางบรรยากาศที่มีความสงบและเป็นส่วนตัว โดยมีเพียง 1 อาคาร 33 ชั้น จำนวน 667 ยูนิตเท่านั้น ขนาดห้องเริ่มต้น 1 ห้องนอน 30 ตร.ม.ราคาเริ่มเพียง 2.99 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 2,230 ล้านบาท โดยก่อนหน้านี้ได้เปิดพรีเซล ปรากฏว่ากระแสตอบรับจากลูกค้าดีเยี่ยม โดยล่าสุดมียอดจองเข้ามากว่า 1,400 ล้านบาท หรือคิดเป็นประมาณ 60% ของมูลค่าโครงการ

โครงการ "เดอะนิช ไพรด์ ทองหล่อ-เพชรบุรี" มีจุดเด่นในเรื่องของทำเลที่ตั้ง ตัวอาคารตั้งบนถนนเพชรบุรี เชื่อมทุกความสะดวกสบายในการเดินทาง ใกล้ถนนทองหล่อ ถนนอโศก และถนนพระราม 9 เชื่อมต่อสนามบินสุวรรณภูมิ สิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ทั้งร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น ภายในโครงการ และรายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้า โรงเรียน และโรงพยาบาลชั้นนำ สามารถตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองได้อย่างลงตัว และที่สำคัญยังมี Solar Panel ด้านบน Roof Top ซึ่งช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายส่วนกลางให้กับลูกค้าที่อาศัยในโครงการอีกด้วย

ขณะเดียวกันยังมีความโดดเด่นเรื่องของการออกแบบดีไซน์ตัวอาคารที่นำความงดงามจากธรรมชาติมาผสมผสานอย่างลงตัว ภายนอกอาคารออกแบบด้วยลวดลายเปลือกไม้ Cedar Crust เพิ่มมนต์เสน่ห์ให้อารมณ์แห่งการพักผ่อน สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำยาว 35 เมตร พร้อม Jacuzzi และสระเด็ก ห้องฟิตเนส ซาวน่า Exclusive Lounge และสวนสวยสไตล์ Tropical ขนาดใหญ่ เพื่อการพักผ่อนอย่างลงตัว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ