"สมหวัง เงินสั่งได้"จับมือ PTG จัดโปรฯบัตร Max Card สมัครสินเชื่อจำนำรถฟรีดอกเบี้ย 1 เดือน

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday June 1, 2016 11:24 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายศุภชัย บุญสิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฮเวย์ จำกัด ผู้ให้บริการสินเชื่อจำนำทะเบียนรถทุกประเภท ภายใต้ชื่อแบรนด์“สมหวัง เงินสั่งได้"ในเครือบมจ.ทิสโก้ไฟแนนเชียลกรุ๊ป (TISCO) กล่าวว่า บริษัทได้ร่วมมือกับผู้ให้บริการสถานีน้ำมันพีที (PT) ของ บมจ.พีทีจี เอ็นเนอยี (PTG) จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรพีที แมกซ์ การ์ด (PT Max Card) ที่สมัครขอสินเชื่อจำนำทะเบียนรถยนต์ตั้งแต่ 4-12 ล้อกับ"สมหวัง เงินสั่งได้"จะได้รับสิทธิพิเศษด้วยการรับวงเงินไปใช้แบบฟรีดอกเบี้ย 0% นาน 1 เดือน โดยเริ่มโปรโมชั่นตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 ส.ค.59

สำหรับเงื่อนไขในการรับสิทธิพิเศษดังกล่าว เพียงลูกค้าโชว์บัตร PT Max Card ที่สาขาสมหวัง เงินสั่งได้ ทุกสาขา ซึ่งปัจจุบันมีมากกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ และลูกค้าจะต้องเป็นบุคคลธรรมดาเท่านั้น โดยสมาชิกผู้ถือบัตร PT Max Card 1 บัตร จะได้รับ 1 สิทธิ์ ในเงื่อนไขพิเศษครั้งนี้

"จากความร่วมมือกับ PT ในครั้งนี้ เรามั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าผู้ถือบัตร PT Max Card ซึ่งปัจจุบันมีผู้ถือบัตรประมาณ 3.5 ล้านใบเป็นอย่างดี เนื่องจากลูกค้าจะได้รับวงเงินไปใช้แบบฟรีดอกเบี้ยนาน 1 เดือน ซึ่งถือว่าเป็นเงื่อนไขที่พิเศษ เพราะจะสามารถช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายจากดอกเบี้ยในการผ่อนชำระลงในภาวะที่เศรษฐกิจยังไม่ฟื้นตัว"นายศุภชัย กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ