TMB พร้อมเปิดลงทะเบียนบริการ PromptPay ได้ตั้งแต่ 1 ก.ค.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday June 15, 2016 14:32 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายบุญทักษ์ หวังเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารทหารไทย (TMB) เปิดเผยว่า ทีเอ็มบีพร้อมแล้วสำหรับการให้บริการ “พร้อมเพย์" (PromptPay) บริการโอนเงินและรับเงินรูปแบบใหม่ โอนเงินโดยไม่ต้องถามเลขบัญชีธนาคารสำหรับลูกค้า โดยขอเชิญชวนให้ลูกค้ามาลงทะเบียนการใช้งานล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค.นี้ เป็นต้นไป ก่อนที่จะมีการเปิดให้ลงทะเบียนการใช้งาน “พร้อมเพย์" พร้อมกันทุกธนาคาร ตั้งแต่วันที่ 15 ก.ค.นี้

สำหรับลูกค้าทีเอ็มบี สามารถลงทะเบียนการใช้งานล่วงหน้า ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค.ได้ถึง 4 ช่องทาง คือ ทีเอ็มบี ทัช โมบายแบงก์กิ้ง, ทีเอ็มบี อินเตอร์เนตแบงก์กิ้ง, ตู้เอทีเอ็ม/เครื่องรับฝากเงินอัตโนมัติของทีเอ็มบี และ เอสเอ็มเอส หมายเลข 08 1558 1558

ทั้งนี้ ลูกค้าที่ลงทะเบียนล่วงหน้าจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ในการทดลองใช้บริการโอนเงินแบบไม่ต้องถามเลขบัญชี ระหว่างบัญชีภายในทีเอ็มบี ผ่านทางทีเอ็มบี ทัช โมบายแบงก์กิ้ง และทีเอ็มบี อินเตอร์เนตแบงก์กิ้งได้ทันที ฟรีเหมือนเดิม ก่อนที่บริการ พร้อมเพย์ จะเปิดให้บริการโอนเงินรายย่อยอย่างเป็นทางการ เต็มรูปแบบ พร้อมกันทั่วประเทศทุกธนาคาร ตั้งแต่วันที่ 31 ต.ค.นี้เป็นต้นไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ