FSMART เปิดตัวเว็บไซต์ "House of Ticket" สำหรับธุรกิจจัดจำหน่ายตั๋ว

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday June 20, 2016 11:12 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส (FSMART) เปิดตัวธุรกิจใหม่ภายใต้เครื่องหมายการค้า "House of Ticket" สำหรับธุรกิจการจัดจำหน่ายตั๋ว เพื่อรองรับการบริหารและจัดจำหน่ายบัตรชมฟุตบอลการแข่งขันของทีมชาติไทยในรายการฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนฯเอเชีย รอบ 12 ทีม และจัดทำเว็บไซต์ www.houseofticket.com เพื่อใช้ลงทะเบียนและจองซื้อบัตรเข้าชม และยังมีศูนย์บริการบุญเติม 1220 ที่ให้บริการตลอด 24 ชม. ซึ่งจะรับจองสำหรับผู้ไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ต

อย่างไรก็ตาม บริษัทอยู่ระหว่างหารือกับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยในส่วนของราคาบัตรเข้าชม จำนวนที่นั่ง การจองต่อบัตรประชาชน และ ระบบการเลือกผู้ได้สิทธิ์การซื้อ เช่น ระบบจองก่อนได้สิทธิ์ก่อน หรือ ระบบ Random เพื่อหาทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับแฟนบอล โดยหากมีข้อสรุปที่ชัดเจนจะประกาศให้ทราบอีกครั้ง

"แม้บริษัทจะเพิ่งเข้ามาเป็นตัวแทนจำหน่ายตั๋วรายใหม่ แต่จากประสบการณ์ดำเนินธุรกิจด้านเทคโนโลยีการให้บริการเติมเงินมือถือผ่านตู้บุญเติมเป็นระยะเวลานาน และมีระบบออนไลน์ที่พัฒนาขึ้นสามารถรองรับจำนวนผู้ใช้งานมากถึง 1.7 ล้านรายการต่อวัน แสดงให้เห็นถึงระบบการทำงานที่มีเสถียรภาพ อีกทั้งการเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ เป็นเครื่องการันตีถึงความน่าเชื่อถือ และความมั่นคงในการดำเนินธุรกิจ จึงขอให้มั่นใจได้ว่า บริษัทฯ มีการบริหารจัดการอย่างเป็นระบบแม่นยำ ถูกต้อง และตอบสนองความต้องการแฟนบอลได้อย่างแน่นอน" นายสมชัย สูงสว่าง กรรมการผู้จัดการ FSMART กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ