RICHY เผยยอดขายรอโอน Q2/59 เพิ่มเป็น 2 พันลบ.,มั่นใจรายได้ปีนี้แตะ 1 พันลบ.ตามเป้า

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday June 21, 2016 15:13 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางอาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บมจ.ริชี่ เพลซ 2002 (RICHY) กล่าวว่า โครงการคอนโดมิเนียม 2 โครงการ ได้แก่ โครงการเดอะ ริช @นานา และโครงการริชพาร์ค@ทริปเปิ้ลสเตชั่น ซึ่งเป็นโครงการไฮไลท์ของบริษัทในปีนี้ สามารถสร้างยอดขายรวมมากถึง 1.6 พันล้านบาท ส่งผลให้ในช่วงไตรมาส 2/59 ยอดขายรอโอน (Backlog) ของบริษัทเพิ่มเป็น 2,000 ล้านบาท และมั่นใจว่าแนวโน้มรายได้ในปีนี้จะแตะระดับ 1,000 ล้านบาทตามเป้าหมาย

ทั้งนี้ มั่นใจว่าภายในปีนี้ทั้ง 2 โครงการที่เป็นไฮไลท์จะสามารถสร้างยอดขายได้กว่า 50% ของมูลค่าโครงการ เนื่องจากตั้งอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพ เหมาะทั้งสำหรับเพื่ออยู่อาศัย และเพื่อการลงทุน ขณะที่แนวโน้มดอกเบี้ยที่อยู่ในช่วงขาลง และได้รับปัจจัยหนุนจากมาตรการกระตุ้นอสังหาริมทรัพย์ของภาครัฐ ทำให้มั่นใจว่าจะช่วยผลักดันยอดขาย และรายได้ของ RICHY ในปีนี้เติบโต

สำหรับโครงการเดอะ ริช @นานา เป็นคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนมูลค่ากว่า 3,700 ล้านบาท ได้เปิดพรีเซลในวันที่ 18 มิ.ย.ที่ผ่านมา สำหรับลูกค้า VIP ที่ได้จองสิทธิ์เอาไว้ โดยงานนี้ได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างดีเยี่ยมทั้งจากลูกค้าที่เป็นชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยเป็นคอนโดมิเนียมประเภทไฮไรซ์ (High rise) สูง 32 ชั้น 377 ยูนิต ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ถนนสุขุมวิท 3 (นานา) ติดธนาคารกรุงไทยสำนักงานใหญ่ เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าไฮเอน

ส่วนโครงการ ริชพาร์ค@ทริปเปิ้ลสเตชั่น เน้นเจาะกลุ่มลูกค้า GEN Y ได้เปิดตัวในช่วงปลายเดือนพ.ค.ที่ผ่านมา กระแสตอบรับดีมาก โดยเป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 37 ชั้น 1,084 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 2,700 ล้านบาท ตั้งอยู่บนถนนศรีนครินทร์ เพียง 100 เมตร จากแอร์พอร์ตลิงก์ และจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีเหลืองและสีแดง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ