ARIP จัดงาน COMMART JOY 2016 ช่วง 23-26 มิ.ย. หวังดันยอดตลาดไอซีที

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday June 23, 2016 13:04 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการธุรกิจสื่อไอทีและดิจิทัล บมจ.เออาร์ไอพี (ARIP) กล่าวว่า บริษัทจัดงาน COMMART JOY 2016 ระหว่างวันที่ 23-26 มิ.ย.นี้ ซึ่งจะช่วยดันยอดตลาดไอซีทีกลางปีต่อเนื่อง โดยการจัดงานครั้งนี้ได้มองหาไอเดียใหม่ มาพัฒนางานเพื่อสร้างโอกาสให้กับผู้ค้าและสร้างความสุขให้กับผู้เข้าชมงาน ตามที่ได้นำเสนอแนวคิด “Enjoy Innovation" นั้น ซึ่งได้รับความร่วมมือจากแบรนด์สินค้าและผู้ให้บริการที่เข้าร่วมแสดงงานเป็นอย่างดี ในการนำทัพสินค้ามาจัดแคมเปญ Midyear Sale ให้ผู้ชมงานได้ Enjoy กับการช้อปสินค้าราคาสุดพิเศษ อีกทั้งหลาย ๆ แบรนด์ก็ได้นำเทคโนโลยีล้ำหน้าล่าสุดมาจัดแสดงให้ผู้ชมได้สัมผัสเป็นครั้งแรกในเมืองไทย ให้ Enjoy กับการสัมผัสประสบการณ์สุดล้ำกันอย่างคึกครื้น

นอกจากนี้ยังได้เตรียมเซอร์ไพรส์ในวันแรกของงาน คือ COMMART Gadget Fashion Runway การเดินแฟชั่นโชว์สุดไฮเทค ซึ่งจะเป็นการช่วยโปรโมทให้กับผู้ค้าในอีกรูปแบบหนึ่ง จากนั้นก็จะเป็นการส่งต่อให้เกิดการซื้อขายในแต่ละบูธผ่านการกระตุ้นด้วยแคมเปญทางการตลาด

สำหรับงาน COMMART JOY 2016 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 23-26 มิ.ย. ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ