HMPRO ทุ่มผลิตรายการ Reality Show ปรับบ้านเปลี่ยนชีวิต หวังหนุนลูกค้าใช้บริการวางเป้าระยะแรกกว่า 60 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday June 29, 2016 12:30 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บมจ.โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ (HMPRO) เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเสนอ "Reality Show" ครั้งแรกในประเทศไทยภายใต้รายการ "HOME MAKEOVER ปรับบ้าน เปลี่ยนชีวิต" ผ่านหน้าจอทีวีจาก 10 ครอบครัวตัวอย่าง ครอบคลุมทุกปัญหา ที่จะทำให้เกิดไอเดียใหม่ เพื่อปรับปรุงบ้านให้ตอบโจทย์ชีวิตมากขึ้นได้ โดยวางเป้าโครงการนี้จะช่วยหนุนมูลค่าการบริการและยอดขายระยะแรกกว่า 60 ล้านบาท

สำหรับรูปแบบรายการ HOME MAKEOVER ปรับบ้าน เปลี่ยนชีวิตนั้น เป็นรายการที่จะทำให้ผู้ชมเห็นว่า การปรับปรุงบ้านไม่ใช่เรื่องยาก ใช้เวลาไม่นาน ในงบประมาณที่ไม่มาก ซึ่งจะเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ชม เกิดไอเดียใหม่ ในการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงบ้านของตนเอง ให้ตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว ด้วยการสร้างสรรค์จากทีมงานมืออาชีพของโฮมโปร โดยคัดเลือกผู้โชคดีที่จะเป็นกรณีตัวอย่างทั้งหมด 10 ครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของบ้านเดี่ยว,อาคารพาณิชย์,ทาว์นโฮม, หรือคอนโดมิเนียม ที่มีปัญหาแตกต่างกันออกไป

โดยทั้ง 10 ครอบครัวจะได้รับการปรับเปลี่ยนบ้าน ให้ตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว ด้วยการสร้างสรรค์จากทีมงานมืออาชีพของโฮมโปร สำหรับโฮมโปรเอง ก็มีบริการเพื่อคนรักบ้านอย่าง Home Service คอยให้บริการลูกค้าที่มีความต้องการปรับปรุงบ้านทั้งหลัง หรือต่อเติมเป็นเจ้าแรกในธุรกิจสะดวก ครบ จบง่ายในที่เดียว (One Stop Service) มั่นใจในคุณภาพ ตรวจสอบได้ทุกขั้นตอน ส่งมอบงานตรงเวลา รับประกันคุณภาพงาน งบประมาณไม่บานปลาย มั่นใจไม่ทิ้งงาน

สำหรับลูกค้าที่สนใจ เมื่อใช้บริการช่างผู้ชำนาญการจาก Home Makeover ปรับบ้าน เปลี่ยนชีวิต โฮมโปรเองมีรับประกันอีก 1 ปี หลังจากส่งมอบงานให้ลูกค้ายังมีแพ็คเก็จ ช่างประจำบ้าน มูลค่า 5,000 บาท มอบให้กับลูกค้าฟรี เพื่อดูแลลูกค้าหลังจากซ่อมแซม ปรับปรุงบ้านโดยมีบริการล้างทำความสะอาด และบริการติดตั้งมากกว่า 200 รายการ สามารถเลือกช่างที่ต้องการได้ แม้กระทั่งช่าง Lady Service สำหรับคุณแม่บ้านที่อยู่บ้านคนเดียว หรือ บ้านที่มีผู้สูงวัย Quick Service เรียกใช้บริการภายใน 2 ชั่วโมง ตั้งแต่เวลา 8.00 – 21.00 น. Emergency Service บริการช่วยเหลือ และแก้ไขฉุกเฉิน อาทิ ไฟดับ ไฟช็อต ปั๊มน้ำไม่ทำงาน ท่อน้ำแตก โดยการบริการทั้งหมดเฟสแรกจะเริ่มในเขตกทม.และปริมณฑล 22 สาขา ตั้งเป้าโครงการนี้กว่า 60 ล้านบาท

รายการ "HOME MAKEOVER ปรับบ้าน เปลี่ยนชีวิต" จะออกอากาศทุวันอาทิตย์เวลา 18.30 น. ช่อง 21 เริ่มตอนแรก 10 ก.ค.นี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ