LALIN เตรียมเปิดขายเฟสใหม่"แลนซีโอ นอฟ คู้บอนฯ"ส.ค.นี้หลังมองทำเลย่านกรุงเทพฯตะวันออกคึกคัก

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday July 5, 2016 11:51 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บมจ.ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ (LALIN) กล่าวว่า บริษัทเตรียมเปิดขายโครงการแลนซีโอ นอฟ (Lanceo NOV) รามอินทรา-วงแหวนฯ (ซอยคู้บอน 38) เฟสใหม่ ในเดือนส.ค.นี้ หลังมองตลาดที่อยู่อาศัยโซนกรุงเทพฯ ตะวันออก ช่วงบางนา-รามคำแหง-รามอินทรา-วัชรพล มีความคึกคักมากขึ้น เนื่องจากมีความคืบหน้าโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีชมพู ช่วงแคราย-มีนบุรี และโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว-สำโรง ที่ผ่านการอนุมัติการก่อสร้างจากคณะรัฐมนตรี (ครม.) และคาดว่าจะเปิดให้ประมูลราคาในเร็วนี้ และเริ่มก่อสร้างภายในปี 2559

อีกทั้งศักยภาพของทำเลเดิมถือเป็นพื้นที่เหมาะสำหรับอยู่อาศัย เพราะมีแวดล้อมที่ดีและบางพื้นที่ถูกจำกัดให้เป็นพื้นที่สีเขียว ไม่ได้รับอนุญาตให้สร้างโรงงานอุตสาหกรรมหรือสิ่งปลูกสร้าง แต่ขณะเดียวกันก็รายล้อมด้วยความสะดวกสบายด้านคมนาคม อยู่ใกล้ทางด่วน มอเตอร์เวย์ รถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรลลิ้งค์ และรถไฟฟ้าบีทีเอส รถไฟฟ้าใต้ดินที่จะถูกสร้างขึ้นให้เชื่อมต่อทุกทำเลในอนาคต จึงเป็นปัจจัยทำให้ผู้บริโภคให้ความสนใจทำเลนี้ รวมถึงโครงการบ้านลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ที่เปิดขายอยู่ในโซนดังกล่าวได้ผลตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่องเช่นกัน

สำหรับโครงการแลนซีโอ นอฟ เฟสใหม่ ยังคงจุดเด่นของเฟสเดิม ซึ่งจะมีทั้งรูปแบบบ้านเดี่ยว และบ้านแนวคิดใหม่ ดีไซน์ทันสมัยไม่ซ้ำใคร ด้วยการออกแบบอย่างปราณี เน้นตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ทั้งในด้านของพื้นที่ใช้สอยที่ลงตัวและรูปลักษณ์ที่สะท้อนดีไซน์ที่ทันสมัย ภายใต้บรรยากาศร่มรื่น ในสไตล์ Modern Organic Contemporary

ขณะเดียวกันบริษัทยังมีโครงการที่อยู่ในนทำเลกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก ช่วงบางนา-รามคำแหง-รามอินทรา-วัชรพล ได้แก่ แลนซีโอ วงแหวนฯ-รามอินทรา บ้านเดี่ยว บ้านแนวคิดใหม่ ,ลลิล กรีนวิลล์ ลักซ์ รามอินทรา บ้านหรูหลังใหญ่ บนที่ดิน 100 ตารางวา ขึ้นไป ,แลนซีโอ วัชรพล-ทางด่วน (ซอยพรพระร่วง) บ้านเดี่ยว ,แลนซีโอ รามคำแหง-วงแหวนฯ (ซอยมิสทีน) บ้านหลังใหญ่ ,แลนซีโอ คริป อ่อนนุช – สุวรรณภูมิ (ซอยวิทยาลัยกรุงเทพ) บ้านเดี่ยว บ้านแนวคิดใหม่ ,ลิปป์ รามคำแหง 43/1 คอนโดมิเนียม สไตล์โมเดิร์นพิกเซล เป็นต้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ