แอร์เอเชีย จัดหนักลด 20% ทุกเส้นทางกว่า 120 จุดหมายใน 24 ประเทศ เปิดให้จองถึง 17 ก.ค.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday July 11, 2016 13:59 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายธรรศพลฐ์ แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชีย เปิดเผยว่า แอร์เอเชีย และ แอร์เอเชีย เอ็กซ์ จัดโปรโมชั่นพิเศษลด 20% ทุกเส้นทาง พร้อมให้เดินทางสู่กว่า 120 จุดหมายยอดนิยมในกว่า 24 ประเทศ สามารถสำรองที่นั่งได้แล้วตั้งแต่วันที่ 11 – 17 กรกฎาคม 2559 เพื่อเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคม – 24 พฤศจิกายน 2559

ทั้งนี้ครอบคลุมทุกเส้นทางบินรหัส AK (ให้บริการโดยแอร์เอเชียมาเลเชีย) D7 (ให้บริการโดยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ มาเลเชีย) FD (ให้บริการโดยไทยแอร์เอเชีย) XJ (ให้บริการโดยไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์) QZ เฉพาะเส้นทางระหว่างประเทศ (ให้บริการโดยแอร์เอเชีย อินโดนีเซีย) XT (ให้บริการโดยอินโดนีเซีย แอร์เอเชีย เอ็กซ์) Z2 (ให้บริการโดยแอร์เอเชีย ฟิลิปปินส์) และ I5 (ให้บริการโดยแอร์เอเชีย อินเดีย)

"ถือโอกาสนี้เชิญชวนให้ทุกท่านได้ลองสัมผัสการให้บริการของเราและเปิดประสบการณ์ใหม่สู่เส้นทางล่าสุดบินตรงทุกวัน จากกรุงเทพฯ สู่นครเวียงจันทน์ ประเทศลาว หรือตามรอยสักการะแหล่งกำเนิดเทพเจ้าหลายพระองค์ ณ เมืองซัวเถา สาธารณรัฐประชาชนจีน หรือเปิดประสบการณ์ที่ไกลยิ่งขึ้นกับ 2 เส้นทางใหม่ในตะวันออกกลางของไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ได้แก่ กรุงมัสกัต ประเทศโอมาน และกรุงเตหะราน ประเทศอิหร่าน เป็นต้น" นายธรรศพลฐ์ กล่าว

นอกจากนี้ โปรโมชั่นยังครอบคลุมถึงบริการต่อเที่ยวบิน (Fly-Thru) และให้บริการชั้นโดยสาร Premium Flatbed ของแอร์เอเชีย เอ็กซ์อีกด้วย ซึ่งการบริการเหล่านี้จะทำให้ผู้เดินทางสามารถเชื่อมต่อแผนการท่องเที่ยวของท่านให้ตื่นตาตื่นใจและไปได้ไกลกว่าเดิมอีกด้วย

และพิเศษสำหรับสมาชิก AirAsia BIG Point รับเลยคะแนนสะสม 2 เท่าในทุกๆการสำรองที่นั่ง ผ่าน www.airasia.com (ทั้งนี้ไม่รวมเส้นทางบินรหัส D7 ที่ให้บริการโดยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ มาเลเชีย) หรือใช้แต้มสะสมเพื่อแลกที่นั่ง ผ่าน www.airasiabig.com หรือคุ้มยิ่งกว่าเมื่อสำรองที่นั่งพร้อมกับที่โรงแรมที่พักผ่าน www.AirAsiaGo.com

เพิ่มเติมสำหรับการให้บริการต่อเที่ยวบิน (Fly-Thru) ผู้โดยสารสามารถเชื่อมต่อเส้นทางบินสู่หลากหลายปลายทาง โดยต่อเที่ยวบินที่ฐานการบิน (Hub) ต่างๆ ของแอร์เอเชีย โดยที่ไม่ต้องผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง และรับสัมภาระเพียงครั้งเดียวที่จุดหมายปลายทางสุดท้ายของการเดินทาง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ