BA รับรางวัลสายการบินระดับภูมิภาคที่ดีที่สุดในโลกและเอเชียจากสกายแทร็กซ์

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday July 13, 2016 13:54 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายพุฒิพงศ์ ปราสาททองโอสถ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ.การบินกรุงเทพ (BA) ผู้ให้บริการสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ได้รับรางวัลสายการบินระดับภูมิภาคยอดเยี่ยมของโลกและรางวัลสายการบินระดับภูมิภาคยอดเยี่ยมของเอเชีย จากการประกาศรางวัลการสำรวจสายการบินระดับโลกประจำปี 59 ของสกายแทร็กซ์

ในฐานะที่เป็นสายการบินสัญชาติไทยจึงรู้สึกดีใจและภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ในปีนี้ได้รับรางวัลสายการบินยอดเยี่ยมสองรางวัลจากสกายแทร็กซ์ คือรางวัลสายการบินระดับภูมิภาคยอดเยี่ยมของโลก และรางวัลสายการบินระดับภูมิภาคยอดเยี่ยมของเอเชีย ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงมาตรฐานการบริการและมาตรฐานความปลอดภัยของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ความสำเร็จนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ว่าเรายังคงมุ่งมั่นที่จะให้บริการอย่างดีเลิศ อีกทั้งความประทับใจและความเชื่อมั่นของผู้โดยสารยังเป็นแรงขับเคลื่อนให้รักษาคุณภาพและมาตรฐานของการให้บริการไว้ตลอดไป

"ในนามของฝ่ายบริหารและพนักงานบางกอกแอร์เวยส์ทุกท่าน ขอขอบคุณทุกแรงสนับสนุนและความเชื่อมั่นจากผู้โดยสารทุกๆท่าน และที่สำคัญการอุทิศตนของพนักงานที่มุ่งมั่นทำงานเพื่อการให้บริการอย่างเต็มที่สมกับคำขวัญของเรา 'ความประทับใจแห่งเอเชียหรือ ASIA’S BOUTIQUE AIRLINE'"นายพุฒิพงศ์ กล่าว

สายการบินบางกอกแอร์เวย์สได้รับรางวัล สายการบินระดับภูมิภาคยอดเยี่ยมของโลกครั้งแรกในปี 57 และล่าสุดในปี 59 ถือเป็นครั้งที่สองที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ นอกจากนี้ บางกอกแอร์เวย์ยังได้รับสายการบินภูมิภาคยอดเยี่ยมของเอเชีย มาตั้งแต่ปี 47 ปี 48 ปี 51 ปี 52 ปี 57 และล่าสุด ปี59 รวมทั้งได้รางวัล สายการบินภูมิภาคยอดเยี่ยมของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในปี 49 และ ปี 50

สกายแทร็กซ์ เวิลด์ แอร์ไลน์ อะวอร์ด เป็นการประกาศรางวัลจากผลสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าที่ใหญ่ที่สุดและทรงคุณค่ามากที่สุดในอุตสาหกรรมการบิน โดยผู้โดยสารทั่วโลกจะเป็นผู้ให้คะแนนจากการที่ใช้บริการสายการบินต่างๆทั่วโลกเป็นประจำทุกปี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ