GOLD เปิด"เดอะแกรนด์ บางนา-วงแหวน"คฤหาสน์หรูเฟสใหม่ 23-24 ก.ค.เริ่ม 10 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday July 20, 2016 11:15 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายวิรัชต์ มั่นเจริญพร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยว บมจ.แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ (GOLD) หรือโกลเด้นแลนด์ กล่าวว่า ในเดือนนี้ได้เตรียมเปิดขายเฟสล่าสุดในโครงการ เดอะ แกรนด์ บางนา-วงแหวน ที่มีการดีไซน์แบบบ้านโฉมใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ Modern Japanese Style ในทำเลที่มีศักยภาพของพื้นที่ฝั่งตะวันออก ใกล้กับที่ตั้งสำคัญทางเศรษฐกิจ และมีการเติบโตของธุรกิจที่สูงในราคาเริ่มต้น 10 ล้านบาท โดยจะมีการเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการในวันที่ 23 -24 กรกฏาคมนี้

ทางบริษัทมีความมั่นใจว่าการเติบโตของอสังหาริมทรัพย์เป็นไปในทิศทางที่ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่ง โซนบางนา เนื่องจากมีอัตราการเติบโตของอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่อง และมีอัตราการขยายจำนวนผู้อยู่อาศัยในเขตนี้เพิ่มขึ้น โกลเด้นแลนด์ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของทำเลนี้ที่สามารถตอบโจทย์ตลาดลักชูรี่ และสอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าที่กำลังมองหาบ้านที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ เดินทางสะดวก ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก และใกล้แหล่งธุรกิจสำคัญ เช่น เขตพื้นที่อุตสาหกรรม และสนามบินสุวรรณภูมิ

โครงการ เดอะ แกรนด์ บางนา-วงแหวน ได้รับการออกแบบในสไตส์ Modern Japanese สะท้อนความเป็นตัวตนในสไตล์เรียบหรู มีลักษณะของสถาปัตยกรรมมักจะใช้รูปทรงเลขาคณิตกับจังหวะและโทนในการวางองค์ประกอบที่เรียบง่ายลงตัว ใช้ Stone wall เป็นจุดเชื่อมโยงบ้านกับธรรมชาติให้เป็นเรื่องราวเดียวกัน นับเป็นการสร้างสรรค์ผสมผสานนวัตกรรมของวัสดุที่ลงตัว บริเวณชั้นล่าง ออกแบบให้มีทางเข้าบ้านได้ 2 จุด คือ จากลานจอดรถ และจากส่วนหน้าบ้านที่เป็น Open Space ขนาดใหญ่ สามารถจัดเป็นห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร พร้อมด้วยพื้นที่ห้องทำงานสมบูรณ์แบบด้วยห้องนอนชั้นล่างพร้อมห้องน้ำในตัว และห้องครัว ห้องแม่บ้านที่เป็นสัดส่วน ชั้นบน ประทับใจกับ Family area ขนาดใหญ่ ซึ่งสามารถกั้นแบ่งเป็นห้องพระ ห้องนั่งเล่น หรือห้องทำงาน เพื่อเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานได้ตามต้องการ พร้อมด้วยห้องนอนอีก 3 ห้องที่มีห้องน้ำในตัว และที่โดนใจสุดๆ ก็คือ Master Bedroom ห้องนอนใหญ่ที่กว้างขวางเป็นพิเศษ มีมุมพักผ่อน (walk-in closet) และห้องน้ำขนาดใหญ่

ทั้งนี้ ที่ผ่านมาโกลเด้นแลนด์พัฒนาโครงการ เดอะ แกรนด์ ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยว มีทั้งสิ้น 4 ทำเลด้วยกัน คือ พระราม 2, วงแหวน-ประชาอุทิศ, ปิ่นเกล้า และบางนา–วงแหวน และได้รับผลตอบรับที่ดี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ