SPALI เปิดบ้านเดี่ยว"ศุภาลัย วิลล์ เพชรเกษม 69"มูลค่า 1.45 พันลบ.,มองทำเลฝั่งธนบุรีตอนล่างยังมีศักยภาพ

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday July 21, 2016 10:47 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บมจ.ศุภาลัย (SPALI) กล่าวว่า บริษัทฯเตรียมเปิดตัวโครงการแนวราบเพิ่มอีก 1 โครงการใหม่ คือ“ศุภาลัย วิลล์ เพชรเกษม 69" มีพื้นที่โครงการประมาณ 52 ไร่ มูลค่าโครงการประมาณ 1,450 ล้านบาท เพื่อผู้อยู่อาศัยที่ชื่นชอบทำเลศักยภาพที่ตอบรับทุกการเดินทาง สามารถเชื่อมต่อถนนได้หลายสายเข้าสู่ใจกลางเมืองอย่างรวดเร็ว ทั้งถนนเพชรเกษม ถนนเอกชัย และถนนกาญจนาภิเษก และรองรับการเดินทางในอนาคตด้วยส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน (บางแค - พุทธมณฑลสาย 4) แวดล้อมด้วยแหล่งแฮงค์เอาท์ที่ครบครันด้วยแหล่งช้อปปิ้งและร้านอาหาร อาทิ Victoria Garden และห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ อาทิ เดอะมอลล์บางแค และซีคอนบางแค เป็นต้น สำหรับผู้ที่มองหาที่อยู่อาศัยในย่านเพชรเกษมแวะเยี่ยมชมโครงการ วันที่ 23-24 กรกฎาคมนี้

สำหรับภาพรวมอสังหาริมทรัพย์ฝั่งธนบุรีตอนล่างย่านเพชรเกษม เป็นทำเลศักยภาพที่ได้รับความนิยมในการพัฒนาที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่องในรอบหลายปีที่ผ่านมา เนื่องจากมีประชากรและแหล่งงานที่หนาแน่น อีกทั้งมีการเดินทางสะดวกในการเข้าออกเมืองด้วยโครงข่ายรถไฟฟ้า และถนนหลายสายที่เชื่อมแหล่งที่อยู่อาศัยโซนกรุงเทพฯ ตะวันตกกับแหล่งงานหลักในย่านธุรกิจใจกลางเมือง ทำให้มีความต้องการที่อยู่อาศัยจำนวนมาก เมื่อปี 2552 บริษัทฯได้เริ่มเข้าไปดำเนินการพัฒนาโครงการแนวราบในทำเลดังกล่าว ภายใต้ชื่อ ศุภาลัย วิลล์ ราชพฤกษ์-เพชรเกษม 48 เป็นโครงการที่ลูกค้าให้การตอบรับที่ดีตั้งแต่เริ่มเปิดขายโครงการ จนสามารถปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว

ทั้งนี้ โครงการ ศุภาลัย วิลล์ เพชรเกษม 69 มีการออกแบบบ้านอย่างมีดีไซน์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของครอบครัวยุคใหม่ ภายใต้แนวคิด “สะดวกทุกการอยู่อาศัย ต่อติดชีวิตเมือง" โดยมีแบบบ้านให้เลือกหลากหลายตามความต้องการของลูกค้า ทั้งบ้านเดี่ยว จำนวน 5 แบบ ขนาด 150-213 ตร.ม.3-4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน เริ่ม 5.99 ล้านบาท โดยแบบบ้าน“ศุภฤทธิ์" ขนาด 175 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน แบบบ้านเดี่ยวใหม่ล่าสุดของศุภาลัยมาให้ลูกค้าเลือกสรร และบ้านรุ่นใหม่ ขนาด 122 ตร.ม.3 ห้องน้ำ 2 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน เริ่ม 3.89 ล้านบาท ทาวน์โฮม ขนาด 113 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน เริ่ม 2.49 ล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ