ORI เปิดคอนโดพรีเมี่ยม"ไนท์บริดจ์ ดูเพล็กซ์ ติวานนท์"มูลค่า 1.2 พันลบ.แนวรถไฟฟ้าสีม่วง

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday August 10, 2016 12:10 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ (ORI) เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ ภายใต้แบรนด์ KnightsBridge คือ โครงการไนท์บริดจ์ ดูเพล็กซ์ ติวานนท์ (KnightsBridgeDuplex Tiwanon) มูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโครงการระดับพรีเมี่ยมของบริษัทฯ ไฮไลท์ของโครงการนี้ คือ การพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมที่เน้นห้องในรูปแบบดูเพล็กซ์ที่เพิ่มพื้นที่การอยู่อาศัยให้มากกว่าโดยมีจำนวนมากกว่าครึ่งของจำนวนยูนิตทั้งหมด ล่าสุดเตรียมจัดรอบ VIP ในวันที่ 28 ส.ค.59 พร้อมรับส่วนลดในราคาพิเศษสุด

สำหรับโครงการ ไนท์บริดจ์ ดูเพล็กซ์ ติวานนท์ คอนโด High Rise 25 ชั้น ที่ตั้งโครงการอยู่บนถนนติวานนท์ ระหว่างซอยติวานนท์ 8 และซอยติวานนท์ 10 ห่างรถไฟฟ้าสถานีกระทรวงสาธารณสุขประมาณ 70 ม.แบบห้องมีแบบ 1 Bedroom, 2 Bedroom และแบบ Duplex ขนาด 25.90 – 58 ตร.มราคาเริ่มต้น 2.2 ล้านบาท เป็นคอนโดมิเนียมแบบ Affordable Premium Condoที่เน้นจุดขายในการเพิ่มพื้นที่ชีวิตที่มากกว่าด้วยการขยายความสูงของห้องเป็น 4.2 เมตร ทำให้ลูกค้าเหมือนอยู่ Penthouse และจุดเด่นในเรื่องแบบของห้องที่เน้น ดูเพล็กซ์ (Duplex) 2 ชั้น มากกว่าครึ่งของจำนวนยูนิตทั้งหมด 373 ยูนิต

โครงการตั้งอยู่ห่างจากรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีกระทรวงสาธารณสุข ประมาณ 70 ม. ซึ่งรถไฟฟ้ามีแผนเปิดให้บริการในเดือนสิงหาคมนี้ จะทำให้การเดินทางเข้าเมืองสะดวกขึ้น นอกจากนี้บริเวณที่ตั้งโครงการมีเส้นทางเชื่อมต่อกับถนนใหญ่หลายสาย นอกจากนั้นยังมีทางด่วน อีกทั้งเป็นที่ตั้งของศูนย์การค้าหลายแห่ง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ