THANA เปิดทาวน์โฮม"ธนาคัสเตอร์ ราชพฤกษ์-สถานีบางพลู"มูลค่า 334 ลบ.รับสายสีม่วง

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday August 17, 2016 14:27 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุทธิรักษ์ เสถียรภาพอยุทธ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.ธนาสิริ กรุ๊ป ( THANA) เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดโครงการแบรนด์ "ธนาคลัสเตอร์" (Than Cluster) โครงการ"ธนาคลัสเตอร์ ราชพฤกษ์-สถานีบางพลู"ทาวน์โฮม 3 ชั้น บนพื้นที่โครงการ ทั้งหมด 8-2-20 ไร่ ทั้งหมด 77 ยูนิต เป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น ทั้งโครงการ ราคาขายเฉลี่ย 4.3 ล้านบาทต่อยูนิต มูลค่าโครงการ 334 ล้านบาท

ทั้งนี้ จากนโยบายหลักในการดำเนินธุรกิจของบริษัทในปี 59 คือการให้ความสำคัญเกี่ยวกับทำเลที่ตั้งโครงการ โดยศึกษาจากแนวโน้มการขยายตัวของเส้นทางคมนาคมอีก 5 ปีข้างหน้าเป็นสำคัญ ซึ่งบริษัทมุ่งเน้นที่จะพัฒนาเฉพาะโครงการที่ตั้งอยู่ในเขตทำเลที่ดี อยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก ที่สำคัญไม่ห่างไกลจากย่านชุมชน ที่ตั้งของโครงการส่วนใหญ่มีเส้นทางคมนาคมที่สะดวกสบาย และมีแผนขยายเครือข่ายคมนาคมอนาคต โดยในช่วง 2-3 ปีข้างหน้า บริษัทจะยังคงเน้นพัฒนาโครงการในทำเลย่านจังหวัดนนทบุรีเป็นหลักต่อไป โดยบริษัทได้เปิดโครงการใหม่ภายใต้แบรนด์ "ธนาคลัสเตอร์" (Than Cluster) ลักษณะโครงการเป็น ทาวน์โฮม หรือ อาคารพาณิชย์ ที่ระดับราคา 5-10 ล้านบาท เหมาะกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่ต้องการบ้านในทำเลใกล้เมืองที่มีพื้นที่ใช้สอยเพียงพอ ระดับรายได้ B, B+ หรือมีรายได้ต่อเดือนที่ 90,000-120,000 บาท

โครงการ ธนาคลัสเตอร์ ราชพฤกษ์-สถานีบางพลู เป็นโครงการทาวน์โฮม 3 ชั้นหน้ากว้าง 6-8 เมตร ทั้งโครงการจำนวนหลังไม่มากเพียง 77 หลังเป็นส่วนตัวใกล้ชิดธรรมชาติ โครงการมีความปลอดภัยมีระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. ถึง 3 ชั้น ส่วนกลางมีทั้ง Social Room และ สวนสาธารณะไว้ เพื่อให้ลูกบ้านพบปะสังสรรค์ อีกทั้งยังอยู่ในทำเลที่ตั้งโครงการที่อยู่ไม่ไกลจากเมือง อยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้า Central Westgate และศูนย์การค้าชั้นนำ อยู่ไม่ไกลจากแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วงสถานีบางรักใหญ่และสถานีบางพลู สามารถเดินทางเข้าออกเมืองได้อย่างสะดวก ประกอบกับราคาที่ดินตามแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วงเพิ่มขึ้นราว 10% ทุกปี เชื่อว่าจะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่จะตอบโจทย์สำหรับลูกค้าได้เป็นอย่างดี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ