CGD เซ็นจ้าง"คาม่าร่วมทุน"ติดตั้งอลูมิเนียม-กระจกเดินหน้าสร้างโครงการ"โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ฯ"

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday August 18, 2016 14:16 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.คันทรี่ กรุ๊ป ดีเวลลอปเมนท์ (CGD) เซ็นสัญญาแต่งตั้ง บริษัท คาม่าร่วมทุน จำกัด เข้ารับงานโครงการโฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ กรุงเทพ ณ แม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อรับผิดชอบงานติดตั้งอลูมิเนียมและกระจกทั้งโครงการ มีกำหนดสัญญาตั้งแต่วันที่ 4 กรกฎาคม 2559 จนถึงวันที่ 15 เมษายน 2561

ทั้งนี้ บริษัท คาม่าร่วมทุน จำกัด เป็นบริษัทชั้นนำที่ให้บริการติดตั้งโครงสร้างกระจกในอาคารขนาดใหญ่ มีประสบการณ์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ในประเทศไทย เป็นผู้รับเหมางานติดตั้งอาคารชั้นนำมากมาย อาทิ อาคารผู้โดยสารสนามบินสุวรรณภูมิ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โรงแรมเซนทารา เป็นต้น ซึ่งในส่วนของโครงการโฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์นั้น

นายเบน เตชะอุบล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CGD เปิดเผยว่า งานก่อสร้างโครงการฯ คืบหน้าไปด้วยดี ปัจจุบันกำลังเข้าสู่ขั้นตอนการลงรายละเอียดผู้รับเหมา และการคัดเลือกผู้รับเหมางานติดตั้งอลูมิเนียมและกระจกเป็นงานที่ความสำคัญมาก มีการแข่งขันกันสูง แต่ก็เป็นไปด้วยความโปร่งใส บริษัท คาม่าร่วมทุน จำกัด ได้แสดงให้เราเห็นถึงศักยภาพของทีมงาน และเรามีความมั่นใจให้ทางคาม่าร่วมทุนเป็นผู้รับผิดชอบงานในส่วนของโครงการโฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ ทั้งนี้ ทางบริษัทฯ ให้ความสำคัญในการเลือกสรรผู้รับเหมาในทุกส่วนงานของโครงการ “เจ้าพระยาเอสเตท" เพื่อให้งานก่อสร้างเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีคุณภาพสูงสุด

อนึ่ง โครงการเจ้าพระยา เอสเตทเป็นโครงการแบบผสมผสาน ประกอบไปด้วยโครงการโฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ กรุงเทพ ณ แม่น้ำเจ้าพระยา โรงแรม โฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพ ณ แม่น้ำเจ้าพระยา และโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ มีกำหนดแล้วเสร็จปี 61 ขณะนี้งานก่อสร้างของทั้งสามอาคารมีความคืบหน้าตรงตามแผนงานที่กำหนด ตัวอาคารไพรเวท เรสซิเด้นซ์อยู่ในช่วงงานเทคอนกรีตชั้นที่ 4 ซึ่งโครงสร้างตัวอาคารจะเห็นเด่นชัดจากระยะไกลประมาณชั้นที่ 10 ในไตรมาสหน้า ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับที่โครงสร้างส่วนริเวอร์บาร์ ชั้นล่างจะแล้วเสร็จเช่นกัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ