LALIN ขน 70 โครงการอสังหาฯ ทำเลรถไฟฟ้าจัดแคมเปญใหญ่ 18-21 ส.ค.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday August 19, 2016 12:04 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บมจ.ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ (LALIN) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้จัดแคมเปญครั้งใหญ่ภายในงาน Home Buyers’ Expo 2016 ระหว่างวันที่ 18-21 สิงหาคม 59 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยผู้ที่จองซื้อที่อยู่อาศัยจะได้รับส่วนลด 2 แสนบาท และบริษัทจะให้เพิ่มอีก 2 แสนบาท

บริษัทได้นำโครงการกว่า 70 โครงการ อาทิ ทำเลรถไฟฟ้าสายสีม่วง ได้แก่ โครงการแลนซีโอ ไพร์ม กาญจนาภิเษก - คลองถนน บ้าน 4 ห้องนอน,โครงการไลโอ อีลิท กาญจนาภิเษก–เวสต์เกต 4 ห้องนอน,โครงการไลโอ บลิสซ์ กาญจนาภิเษก – ชัยพฤกษ์ โครงการไลโอ รัตนาธิเบศร์ – เวสต์เกต ตรงข้ามเซ็นทรัล เวสต์เกต และบนทำเลรถไฟฟ้าสายสีชมพู เช่น โครงการแลนซีโอ วงแหวนฯ-รามอินทรา บ้านเดี่ยวแนวคิดใหม่,โครงการแลนซีโอ นอฟ รามอินทรา-วงแหวนฯ (ซอยคู้บอน 38) บ้านเดี่ยวบ้านแนวคิดใหม่ และทาวน์โฮม สไตล์โมเดิร์น

รวมทั้งยังมีทำเลรถไฟฟ้าสายสีส้ม เช่น โครงการแลนซีโอ รามคำแหง-วงแหวนฯ (ซอยมิสทีน),คอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์นพิกเซล ลิปป์ รามคำแหง 43/1 และทำเลศักยภาพอื่นๆ ไว้นำเสนอให้แก่ลูกค้าที่เข้ามาเยี่ยมชมภายในงาน เพื่อรองรับความต้องการที่หลากหลาย ซึ่งมั่นใจว่าจะสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เป็นผู้นำในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยสำหรับตลาดเรียลดีมานด์มาอย่างยาวนานกว่า 29 ปี และคงได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้ากลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง ทั้งโครงการในรอบพื้นที่กรุงเทพมหานคร ปริมณฑล และทำเลต่างจังหวัด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ