EIC เตรียมปรับราคาขายหุ้น PP 2 รายจาก 0.66 บ.หลังในกระดานสูงขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday August 25, 2016 10:45 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายลูก้า โรวีด้า ประธานคณะกรรมการ และรักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อุตสาหกรรม อีเล็คโทรนิคส์ (EIC) เปิดเผยว่า จะขอปรับราคาเสนอขายบุคคลในวงจำกัด (PP) จากที่ก่อนหน้านี้มีมติจัดสรรหุ้นเพิ่มทุนจำนวน 230,000,000 หุ้น ให้แก่นักลงทุน 2 ราย โดย ขอปรับราคาเสนอขายให้สูงขึ้นกว่าราคาที่เสนอขายเดิมที่ 0.66 บาท เนื่องจากปัจจุบันราคาตลาดสูงขึ้นกว่าราคาที่เสนอขายอย่างมีนัยสำคัญ

ทั้งนี้ บริษัทฯ จึงได้ขอเจรจากับนักลงทุนดังกล่าว คือ นาย ป.ปัญจะ ปุรินทราภิบาล และนายกำแหง หุ่นหิรัณย์สาย ซึ่งทั้ง 2 ราย ได้รับทราบและมีความเข้าใจในเจตนาที่ดีของบริษัทฯ ที่มีต่อผู้ถือหุ้นทุกราย โดยในระหว่างนี้อยู่ในขั้นตอนการพิจารณาเพื่อกำหนดราคาใหม่ที่เหมาะสม และเจรจาราคาเสนอขายที่กำหนดใหม่กับนักลงทุนดังกล่าวอีกครั้ง

รวมทั้ง ได้เสนอให้คณะกรรมการพิจารณาเปลี่ยนแปลงเลขานุการบริษัท โดยแต่งตั้งบริษัท ลีกัล เอาท์ซอร์ส จำกัด เป็นผู้จัดหาเลขานุการบริษัท และบริษัท ลีกัล เอาท์ซอร์ส จำกัด ได้เสนอให้นางสาวพิชญ์สินี แพงพรหมมา เป็นเลขานุการบริษัท เนื่องจากเคยเป็นเลขานุการบริษัทมาก่อน และมีความรู้ทางด้านกฎหมาย โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม 2559 เป็นต้นไป

ขณะที่บริษัทก็อยู่ในระหว่างการศึกษาและเจรจาธุรกิจใหม่ๆ เพื่อนำมาต่อยอดธุรกิจของบริษัทในด้านการขยายไลน์ธุรกิจเพิ่มเติม และเพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของบริษัทฯ ที่มองหาธุรกิจที่สามารถเติบโต และสร้างผลกำไรในระยะยาวให้กับบริษัทและผู้ถือหุ้นทุกรายอีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ