AJD รุกตลาดภูมิภาคตั้ง"โฆษะ กรุ๊ป"เป็นตัวแทนขาย หวังสมาชิกเพิ่มไม่น้อยกว่า 100 รายปีนี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday August 26, 2016 11:32 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายชูเกียรติ รุจนพรพจี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เวนดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด บริษัทในเครือบมจ.คราวน์เทค แอดวานซ์ (AJD) กล่าวว่า บริษัทฯ มีแนวคิดที่จะขยายธุรกิจการขายและการบริการไปยังส่วนภูมิภาค เพื่อรองรับการขยายตัวของผู้ประกอบการเอสเอ็มอีไทยมีที่ความต้องการค้าขายผ่านอีคอมเมิร์ซที่มากขึ้น โดยภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือนับเป็นภูมิภาคที่ศักยภาพสูง เนื่องจากเป็นฐานการผลิตและส่งออกสินค้าเกษตรกรรม หัตถกรรม และ สินค้า OTOP ที่ขึ้นชื่อ

โดยในครั้งนี้ บริษัทฯได้แต่งตั้งโฆษะ กรุ๊ป เพื่อเป็นตัวแทนการขายบอกรับสมาชิกอาลีบาบา และบริการให้กับผู้ประกอบการเอสเอ็มอีไทยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยจะเริ่มที่จังหวัดขอนแก่น ซึ่งคาดว่าหลังจากการประกาศแต่งตั้งในครั้งนี้น่าจะมีสมาชิกเพิ่มขึ้นภายในปี 2559 นี้ไม่น้อยกว่า 100 ราย

นายชาติชาย โฆษะวิสุทธิ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัทในเครือโฆษะกรุ๊ป (ขอนแก่น) กล่าวว่า การร่วมมือกันครั้งนี้ จะเป็นประโยชน์กับผู้ประกอบการเอสเอ็มอีไทยในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เนื่องจาก โฆษะ กรุ๊ป ซึ่งเป็นตัวแทนการขายและการบริการ จะสามารถให้ความรู้และบริการผู้ประกอบการได้อย่างใกล้ชิด ซึ่งบริษัทฯ จะให้การอบรมวิธีการใช้งาน การให้คำแนะนำระหว่างการใช้งาน ตลอดจนการแก้ไขปัญหาต่างๆ เพื่อให้สมาชิกอะลีบาบาในภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ สามารถใช้งานอาลีบาบาได้เต็มที่ เพื่อสนับสนุนการขยายผลิตภัณฑ์ไปสู่ตลาดโลกในยุคดิจิทัลได้อย่างมีศักยภาพ และเพิ่มความสามารถในการแข่งขันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สำหรับการสมัครเป็นสมาชิกอาลีบาบา เริ่มต้นเพียง 4,700 บาท ต่อเดือน (56,200 บาท ต่อปี) โดยจะได้สิทธิพิเศษ อาทิเช่น Premium Website หน้าเว็บธุรกิจภายใน Alibaba.com ที่สามารถลงสินค้าได้ไม่จำกัด/Top Tier Ranking แสดงข้อมูลสินค้าในอันดับที่ดีบนหน้าเว็บไซต์ Alibaba.com/Third Party Verification สัญลักษณ์ความน่าเชื่อถือ เพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ซื้อจากทั่วโลก / Buyer Access Privileges สิทธิพิเศษสำหรับธุรกิจสามารถนำเสนอสินค้าไปยังผู้ซื้อจากทั่วโลกที่กำลังมีความต้องการซื้อ และอื่นอีกมาก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ