ABC เปิดขายคอนโดฯหรู"ABOVE Sukhumvit 39"วันที่ 9 ก.ย.หวังหนุนรายได้ปีนี้เข้าเป้า 2 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday August 26, 2016 12:26 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายจิรภัทร วีรชยทองคำ รองกรรมการผู้จัดการ บมจ.แอสเซท ไบร์ท (ABC) กล่าวว่า บริษัทเตรียมเปิดขายโครงการ Above Sukhumvit 39 คอนโดมิเนียมหรูระดับพรีเมี่ยมในซอยสุขุมวิท 39 ในวันที่ 9 ก.ย.หวังปิดการขายโครงการมูลค่า 2,500 ล้านบาทภายในปีนี้
"มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคและนักลงทุนที่เล็งเห็นถึงมูลค่าเพิ่มในระยะยาว ขณะที่คาดหวังยอดจองซื้อ 70-80% ของทั้งโครงการ จากผลตอบรับของนักลงทุนที่เข้ามาลงทะเบียนล่วงหน้า โดยโครงการดังกล่าวเน้นเป้าหมายไปยังกลุ่มผู้ปกครองนักเรียนนานาชาติ ชาวต่างชาติ นักลงทุนทั่วไปที่มีกำลังซื้อสูง"นายจิรภัทร กล่าว

โครงการดังกล่าว เป็นอาคารสูง 25 ชั้น จำนวน 41 ห้อง โดยเป็นรูปแบบ Luxury Penthouse ขนาด 286-341 ตารางเมตร มูลค่าโครงการกว่า 2.5 พันล้านบาท ราคาขายเริ่มต้นที่ 150,000 บาท/ตารางเมตร มีจุดเด่นด้าน Space ที่มีจำนวนพื้นที่ที่มากกว่า เมื่อเทียบกับโครงการโดยรอบ ,ทำเลที่ตั้งที่สามารถเดินทางเข้าออกได้หลายเส้นทางทั้งจากเส้นสุขุมวิท เพชรบุรี อโศก

ด้าน Lifestyle ที่ตอบสนองการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายใกล้ห้างสรรพสินค้า โรงแรม โรงเรียน มหาวิทยาลัย และโรงพยาบาล และราคาที่น่าลงทุนเนื่องจากเมื่อเทียบกับคู่แข่งจะมีราคาถูกกว่า 30-40% และ Facility ที่ครบครัน ทำให้บริษัทมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้บริโภคและนักลงทุนที่เล็งเห็นถึงมูลค่าเพิ่มในระยะยาว

ทันายจิรภัทร กล่าวว่า โครงการ Above Sukhumvit 39 เป็นโครงการที่จะสร้างรายได้หลักและผลักดันให้รายได้ปีนี้เติบโตมาที่ 2 พันล้านบาทได้ตามเป้าหมาย และจะช่วยล้างขาดทุนสะสมหมดทันทีหลังบริษัทรับรู้รายได้จากการขายห้องชุด

“แนวโน้มผลการดำเนินงานในปีนี้คาดว่าจะสามารถเทิร์นอะราวด์ได้อย่างแน่นอน เพราะบริษัทจะมีรายได้ที่โครงการ ABOVE Sukhumvit 39 ซึ่งให้ผลตอบแทนโครงการกว่า 50% และโครงการอื่น ๆ ในมือซึ่งจะทำให้บริษัทมีผลงานเติบโตอย่างโดดเด่น สามารถล้างขาดทุนสะสมได้ภายในปีนี้"นายจิรภัทร กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ