บล.เคเคเทรด เปลี่ยนชื่อเป็น บล.หยวนต้า มีผล 1 ก.ย.59 พร้อมเพิ่มทุนเป็น 1,500 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday August 30, 2016 11:34 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บล.เคเคเทรด เปลี่ยนแปลงชื่อบริษัทเป็น บล.หยวนต้า (ประเทศไทย) หรือ "Yuanta Securities (Thailand) Company Limited ตั้งแต่ วันที่ 1 ก.ย.59 เป็นต้นไป และบริษัทได้เพิ่มทุนจดทะเบียนจากเดิม 500 ล้านบาท เป็น 1,500 ล้านบาท ซึ่งทำให้บริษัทฯ มีฐานะการเงินที่มั่นคงยิ่งขึ้น เพื่อใช้ในการขยายกิจการของบริษัทฯและเพื่อสร้างความพึงพอใจในการใช้บริการของลูกค้าอย่างสูงสุด

ทั้งนี้ บล.เคเคเทรด ดำเนินธุรกิจนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ทั้งหุ้นและอนุพันธ์ เป็นสมาชิกตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย หมายเลข 19 ได้ดำเนินกิจการมาอย่างยาวนานกว่า 40 ปี มีสาขาให้บริการ 12 สาขา โดยบริษัทได้มีการเปลี่ยนแปลงผู้ถือหุ้นจากการเข้าซื้อกิจการโดย บริษัท หยวนต้า ซีเคียวริตี้ส์ เอเชียไฟแนนซ์เชียล เซอร์วิส (Yuanta Securities Asia Financial Services Limited : YSAF) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของกลุ่มบริษัท หยวนต้า ไฟแนนเชียล โฮลดิ้ง จำกัด (Yuanta Financial Holdings Co.,Ltd : YFH) ซึ่งถือว่าเป็นบริษัทหลักทรัพย์ใหญ่อันดับหนึ่งของไต้หวัน และเป็นบริษัทที่ขยายธุรกิจในภูมิภาคเอเชียอย่างจริงจังทั้งฮ่องกง อินโดนีเซีย กัมพูชา และไทย เป็นต้น

การปรับเปลี่ยนครั้งนี้จึงถือเป็นโอกาสอันดีที่บริษัทฯ จะพัฒนาในการบริการและผลิตภัณฑ์ทางการเงินให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการนำเทคโนโลยีระดับสากลที่เหมาะกับนักลงทุนส่งต่อเข้ามายังประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องมือการลงทุน (Trading Tools) และโปรแกรมซื้อขายหลักทรัพย์ (Trading Platform) ที่ครอบคลุมไปทั้งตลาดหุ้น และตลาดอนุพันธ์ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้รับข้อมูลข่าวสารที่รวดเร็ว แม่นยำ ทันสมัย และส่งต่อประสบการณ์การลงทุนที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า

บริษัทฯ มีความมั่นใจว่าการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวจะไม่กระทบต่อกลุ่มลูกค้าเดิม แต่จะมุ่งมั่นที่จะสร้างความความมั่นคงให้กับกลุ่มลูกค้า รวมทั้งนักลงทุนรุ่นใหม่ ที่สนใจในการลงทุนในอนาคตแบบยั่งยืน โดยการพัฒนาบริการให้ตอบสนองความต้องการของนักลงทุนแบบครบวงจร ตามพันธกิจที่ตั้งไว้ คือ 1.การมอบบริการด้านการลงทุนที่เหมาะสมให้กับลูกค้า 2.การพัฒนาบริการด้วยเทคโนโลยี่ที่ทันสมัย 3.การสร้างประโยชน์ให้กับสังคมแบบยั่งยืน ภายใต้สโลแกน"We Create Fortune"


แท็ก thailand   หยวนต้า  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ