ANAN โต้ข่าวซื้อที่ดินแพงถึง 2.2 ลบ./ตร.ว.ยันเป้าหมายพัฒนาโครงการราคาสมเหตุสมผล

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday August 30, 2016 12:09 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ (ANAN) ปฏิเสธข่าวเรื่องการซื้อที่ดินแพงที่สุดในกรุงเทพฯ ถึง 2.2 ล้านบาท/ตารางวา (ตร.ว.)

อนึ่ง วานนี้หนังสือพิมพ์รายงานอ้างแหล่งข่าวจากวงการอสังหาริมทรัพย์ เปิดเผยว่า ANAN ซื้ออาคารซิตี้ สตรีท ที่ศาลาแดงซอย 1 ของกลุ่มบิวตี้เจมส์ในราคา 2.1-2.2 ล้านบาท/ตร.ว.ซึ่งเป็นราคาที่ทุบสถิติใหม่ให้กับราคาที่ดินที่แพงที่สุดในกรุงเทพฯ คาดว่าจะนำไปพัฒนาคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่วิวสวนลุมพินี

นายชานนท์ ชี้แจงว่า ความเป็นจริงแล้วที่ดินแปลงดังกล่าวซื้อมาในราคา 1.2 ล้านบาท/ตร.ว. โดยบริษัทไม่มีนโยบายในการซื้อที่ดินในการพัฒนาโครงการในราคาที่แพงที่สุด เพราะเป้าหมายในการพัฒนาที่ดินของ ANAN ยังคงยึดหลักคำนึงถึงผลประโยชน์และความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ และไม่เคยซื้อที่ดินที่แพงขึ้นหรือทำให้ราคาที่ดินสูงขึ้นเลย เนื่องจากทราบดีถึงปัญหาในเรื่องกำลังซื้อของคนในประเทศที่ไม่ได้สูงมาก

ดังนั้น ANAN จึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาโครงการที่มีคุณภาพในราคาสมเหตุผล เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยได้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าประชาชน นักลงทุน จะให้การสนับสนุนและเชื่อมั่นในการบริหารงานที่ยุติธรรมต่อผู้บริโภคของ ANAN ต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ