TM มั่นใจเทรดวันแรก 31 ส.ค.หลังกระแสตอบรับดี-ยอดจอง IPO ล้น พื้นฐานธุรกิจแกร่ง

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday August 30, 2016 14:53 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเสกสรรค์ ธโนปจัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของ บมจ.เทคโนเมดิคัล (TM) เปิดเผยว่า บริษัทฯมีความมั่นใจในการเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ เป็นวันแรกของ TM ในวันที่ 31 ส.ค.ราคาจะยืนเหนือจองที่ 3 บาทได้ เนื่องจาก TM ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากนักลงทุนมาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่การนำเสนอข้อมูลแก่นักลงทุน หรือโรดโชว์จำนวน 11 จังหวัด ที่มีนักลงทุนสนใจฟังข้อมูลรวมกว่า 2,500 คน

และหลังจากการเปิดจองซื้อหุ้น IPO ของ TM วันที่ 22-24 ส.ค.ที่ผ่านมา นักลงทุนทั่วประเทศก็ได้ให้ความสนใจจองซื้อหุ้นเป็นจำนวนมากกว่าจำนวนหุ้นที่เสนอขาย 80 ล้านหุ้น เนื่องจากพื้นฐานธุรกิจของ TM มีความแข็งแกร่ง องค์ประกอบของบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญ มีประสบการณ์ในการนำเข้าและจำหน่ายเครื่องมือแพทย์และอุปกรณ์ทางการแพทย์แบรนด์ชั้นนำจากต่างประเทศ เพื่อจำหน่ายให้กับสถานพยาบาลชั้นนำในประเทศ ทั้งโรงพยาบาลรัฐบาล โรงพยาบาลเอกชน และคลินิกในประเทศซึ่งเป็นธุรกิจที่มีโอกาสการขยายตัวตามความต้องการของอุตสาหกรรมด้านสุขภาพในประเทศที่เพิ่มสูงขึ้นในอนาคต

"TM จะเป็นหุ้น IPO อีกตัวหนึ่งที่มีความน่าสนใจ จากปัจจัยต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นพื้นฐานธุรกิจที่มีความแข็งแกร่ง และมีโอกาสที่จะขยายตัวได้อีกมากในอนาคต ซึ่งปัจจัยเหล่านี้สนับสนุนให้ TM มีความโดดเด่น ซึ่งจากการจัดสรรหุ้นให้นักลงทุน ทำให้เราได้ทราบถึงความต้องการของนักลงทุนที่สูงมาก อย่างไรก็ตามในระยะกลางจนถึงระยะยาว TM จะยังเป็นหุ้นที่น่าสนใจจากการเติบโตในอนาคต"นายเสกสรรค์ กล่าว

นางสุนทรี จรรโลงบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TM กล่าวว่า บริษัทเป็นผู้ประกอบธุรกิจนำเข้าและเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องมือแพทย์และอุปกรณ์ทางการแพทย์จากต่างประเทศ ภายใต้แบรนด์ของผู้ผลิตรวม 26 ราย จาก 12 ประเทศ เพื่อจัดจำหน่ายให้กับสถานพยาบาลชั้นนำในประเทศ ทั้งโรงพยาบาลรัฐบาล โรงพยาบาลเอกชน และคลินิกในประเทศไทย

ทั้งนี้ จากการทำงานตลอดเวลาที่ผ่านมาร่วมกับที่ปรึกษาทางการเงินและผู้จัดจำหน่ายหลักทรัพย์ ทำให้บริษัทฯมีความมั่นใจในการเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ ประกอบกับปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่ง และโอกาสในการเติบโตในอนาคต จากความต้องการอุปกรณ์การแพทย์ที่ขยายตัวตามอุตสาหกรรมโรงพยาบาล และสุขภาพที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้บริษัทฯมีความเชื่อมั่น และพร้อมที่จะดำเนินธุรกิจด้วยความมุ่งมั่นเพื่อสร้างผลประกอบการ และผลตอบแทนที่ดี รวมถึงการเติบโตในระยะยาวอย่างมั่นคง

"เรามีความมั่นใจในการเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ จากการทำงานร่วมกับที่ปรึกษาทางการเงิน ทำให้เราได้เห็นถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่มีต่อ TM ซึ่งหลังจากนี้จะถือเป็นหน้าที่ของผู้บริหารที่จะต้องนำพาธุรกิจของ TM ให้เติบโตไปอย่างมั่นคง และสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับนักลงทุน และผู้ถือหุ้นต่อไปในอนาคต"นางสุนทรี กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ