ADVANC ขับเคลื่อนองค์กรสู่มาตรฐานความยั่งยืนระดับโลกติด DJSI 2 ปีซ้อน

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday September 8, 2016 12:53 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (ADVANC) หรือเอไอเอส กล่าวว่า บริษัทมีรายชื่อติดอยู่ในดัชนีความยั่งยืนดาวน์โจนส์เป็นปีที่ 2 ปีแล้ว (DJSI2015-2016) และยังเป็นโทรคมนาคมไทยรายแรกและรายเดียวที่สามารถติด DJSI ถึง 2 ปีซ้อน ซึ่งนับจากวันแรกที่เอไอเอส ดำเนินธุรกิจการเป็นผู้ให้บริการด้านโทรคมนาคม บริษัทมุ่งมั่นสร้างและพัฒนาเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตให้แก่คนไทยทั้งประเทศ จนถึงวันนี้ผ่านมากว่า 25 ปี เอไอเอสได้วางเป้าหมายในการดำเนินธุรกิจเพื่อมุ่งสู่ความยั่งยืนและเป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัลไลฟ์อันดับ1 เพื่อให้คนไทยได้เชื่อมต่อถึงกันอย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น และสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีดิจิทัลได้มากกว่าเดิม

“สำหรับเอไอเอส การวางรากฐานองค์กรไปสู่ความยั่งยืน เราตระหนักเสมอว่าทุกฝ่ายในบริษัทจะต้องร่วมแรงร่วมใจกัน เพื่อสร้างวิถีการทำงานที่ยั่งยืน หรือที่บริษัทเราจะเรียกกันว่า SD (Sustainable Development) เราไม่ได้เป็นเพียงแค่ผู้ให้บริการด้านโทรคมนาคมแต่เราต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างให้คนไทย สังคมไทย และประเทศไทย สามารถเติบโตได้อย่างแข็งแรงและยั่งยืน เราเชื่อมั่นเสมอว่าการสร้างเทคโนโลยีที่ทัดเทียมกับต่างประเทศเพื่อยกระดับการใช้ชีวิตของคนไทย รวมทั้งการตอบแทนสังคมด้วยการดำเนินทุกกิจกรรมที่คำนึงถึงผลประโยชน์ที่ทุกฝ่ายจะได้รับร่วมกันคือสิ่งที่เราตั้งใจทำเพื่อตอบแทนคนไทยและประเทศไทยให้ก้าวหน้าไปยั่งยืน"นายสมชัย กล่าว

ทั้งนี้ บริษัทมุ่งมั่นการให้บริการที่ตั้งอยู่บนพื้นฐานแห่งความสมดุล โดยประกอบธุรกิจที่คำนึงถึงผู้มีส่วนได้เสียทุกภาคส่วนของบริษัท พร้อมเน้นการสร้างคุณค่าร่วมกับทุกฝ่าย ตามแผนการกำหนดกลยุทธ์ 5 ด้าน หรือ 5 Focus Areas ได้แก่ สังคม ลูกค้า พันธมิตรทางธุรกิจ พนักงาน และสิ่งแวดล้อม เพื่อสร้างให้เกิดเป็นวิถีขององค์กรและให้ทุกหน่วยงานในบริษัทได้ยึดเป็นแนวทางในการดำเนินงานเพื่อสร้างความยั่งยืนแก่องค์กรและประเทศต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ