MONO จับมือ DTAC จัดกิจกรรมต่อเนื่องให้ลูกค้าดีแทคที่ใช้บริการโมบายเซอร์วิสของโมโน

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday September 21, 2016 12:37 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.โมโน เทคโนโลยี (MONO) ร่วมกับ บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (DTAC) หรือ ดีแทค จัดกิจกรรม“เชียร์มันส์สนั่นแอนฟิลด์ เหินฟ้าชมศึก ลิเวอร์พูล Vs เอฟเวอร์ตัน ถึงอังกฤษ" เพื่อค้นหาผู้โชคดีสาวกหงส์แดงชาวไทย บินลัดฟ้าไปเชียร์มันส์สนั่น ณ สนามแอนฟิลด์ กิจกรรมสุดพิเศษที่พาสาววกหงส์แดงบินลัดฟ้าเชียร์สนั่นถึงแอนฟิล์ด ซึ่งได้รับการตอบรับและความประทับใจจากลูกค้าจึงได้จัดติดต่อกันมา 3 ปี แล้ว

นายสิทธิโชค นพชินบุตร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด DTAC กล่าวว่า ดีแทค มุ่งมั่นในการสร้างประสบการณ์เป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัล ที่อยู่ในใจผู้บริโภค เราไม่หยุดยั้งพัฒนาบริการต่างๆ เพื่อช่วยให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตบนโลกดิจิทัลได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการนำบริการดิจิทัล ที่ให้ประสบการณ์ด้านไลฟ์สไตล์ ความสุขและความบันเทิงมาให้ลูกค้าก่อนใคร ดีแทคจึงได้ทำงานร่วมกับพันธมิตร เช่น โมโนกรุ๊ปที่มีความโดดเด่นและแตกต่าง และมีบริการที่หลากหลายโดนใจลูกค้า

ปัจจุบันลูกค้าดีแทคได้รับประสบการณ์ใช้งานอินเทอร์เน็ตที่ดีขึ้นเรื่อยๆจากการขยายโครงข่ายดีแทค 4G ที่ครอบคลุมพื้นที่การใช้งานมากขึ้น เรามองถึงพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าผู้ใช้บริการมือถือปัจจุบันเป็นหลักว่า ความต้องการของผู้ใช้งานโทรศัพท์มือถือ มีการบริโภคคอนเท้นทางด้านดิจิทัล สตรีมมิ่ง เช่น เพลง เกมส์ ภาพยนตร์ ข้อมูลข่าวสาร ต่างๆ ซึ่งโมโนกรุ๊ปมีบริการ Mobile Digital Services ที่หลายหลายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ความต้องการของลูกค้าดีแทคในชีวิตประจำวันได้อย่างครอบคลุม จึงได้ร่วมกับโมโนกรุ๊ป จัดแคมเปญ เอาใจแฟนๆลูกค้าดีแทคที่ใช้บริการของโมโนกรุ๊ป ดีแทคหวังว่าแคมเปญนี้จะถูกใจลูกค้าดีแทคที่ใช้บริการของโมโนทุกคน

นายซังโดลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร MONO กล่าวเสริมว่า โมโนกรุ๊ป และดีแทค เป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีต่อกันมา 10 ปี ร่วมทำธุรกิจและให้การสนับสนุนที่ดีมาตลอด สำหรับการจัดแคมเปญนี้เป็นการจัดร่วมกันอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 3 แล้ว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ