CHEWA ส่ง 2 โครงการทำเล"งามวงศ์วาน-แจ้งวัฒนะ"ร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ตั้งเป้ายอดขายในงาน 50 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday October 4, 2016 10:31 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายบุญ ชุน เกียรติ กรรมการผู้จัดการ บมจ.ชีวาทัย (CHEWA) เปิดเผยว่า บริษัทฯได้เตรียมจัดแคมเปญเพื่อกระตุ้นยอดขาย และส่งสุดยอดโครงการคอนโดมิเนียมทำเลศักยภาพ"ฮอลล์มาร์ค งามวงศ์วาน และ ฮอลล์มาร์ค แจ้งวัฒนะ"เข้าร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 35 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-9 ตุลาคม 2559 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

"เชื่อว่าแคมเปญที่ CHEWA ได้จัดเตรียมไว้สุดพิเศษในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ในครั้งนี้ จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า และที่สำคัญช่วยผลักดันยอดขายในช่วงที่เหลือของปีนี้ให้เติบโตอย่างมีนัยสำคัญ โดยบริษัทตั้งเป้ายอดขายสำหรับการร่วมงานในครั้งนี้ไว้ที่ 50 ล้านบาท"นายบุญ ชุน เกียรติกล่าว

สำหรับโครงการที่จะนำมาร่วมจัดแคมเปญ ประกอบด้วยโครงการ ฮอลล์มาร์ค งามวงศ์วาน ตั้งอยู่ในซอยดวงมณี หลังกระทรวงสาธารณสุข เป็นคอนโด Low –rise 8 ชั้น 4 อาคาร สไตล์รีสอร์ท จำนวน 792 ยูนิต มีแบบห้องให้เลือกเป็นแบบ 1-2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 24–49 ตร.ม.ด้วยการออกแบบที่คำนึงถึงธรรมชาติ พร้อมสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ และ Jogging Track บนทำเลที่เดินทางสะดวกไม่ว่าจะเป็น ถนนกรุงเทพฯ-นนทบุรี, ถนนติวานนท์, ถนนงามวงศ์วาน, และใกล้กับทางด่วน โดยราคาเริ่มต้นเพียง 1.29 ล้านบาท

ส่วนโครงการ ฮอลล์มาร์ค แจ้งวัฒนะ คอนโดมิเนียม Low –rise โครงการตั้งอยู่ในซอย แจ้งวัฒนะ – ปากเกร็ด 17 ฝั่งตรงข้ามเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ และอยู่ในแนวรถไฟฟ้าสายสีชมพู ( แคราย-มีนบุรี ) โดยสถานีที่ใกล้ที่สุดจะอยู่หน้าเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ซึ่งห่างจากตัวโครงการ เพียง 450 เมตร เป็น คอนโดสูง 8 ชั้น 2 อาคาร สไตล์โมเดิร์น จำนวน 427 ยูนิต ด้วยการออกแบบที่ลงตัวโดดเด่น และดีไซน์ร่วมสมัย ราคาเริ่มต้นเพียง 1.79 ล้านบาท

บริษัท คาดว่ารายได้ปีนี้จะเติบโตไม่ต่ำกว่า 10% ส่วนอัตรากำไรสุทธิคาดว่าจะอยู่ที่ 7-8% จากปีที่ผ่านมาอยู่ที่ 6% เนื่องจากสามารถควบคุมการก่อสร้างและค่าใช้จ่ายในการก่อสร้างได้เป็นอย่างดี ซึ่งปัจจุบันบริษัทฯมีอัตรากำไรสุทธิอยู่ที่ 8.09% อีกทั้ง ปัจจุบันมียอดขายรอโอน (Backlog) ราว 300 ล้านบาท และมีโครงการรอขายและรับรู้เป็นรายได้ทันที 800 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าจะทยอยรับรู้เป็นรายได้ในปีนี้ทั้งหมด

อย่างไรก็ตาม ในเดือนตุลาคมนี้ บริษัทฯเตรียมเปิดตัวโครงการแนวราบ ชีวารมย์รังสิต–ดอนเมือง ซึ่งเฟส 1 พร้อมขายและโอนได้ประมาณ 30 ยูนิต โดยโครงการมีมูลค่ารวม 488 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นแนวราบโครงการแรกของบริษัทฯ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ