"สมคิด" ติดตามงานกระทรวงพาณิชย์/ผบ.ตร.ประชุมวางแผนภารกิจช่วงพระราชพิธี

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday October 17, 2016 10:01 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พสกนิกรทุกหมู่เหล่ายังคงหลั่งไหล ไปถวายสักการะพระบรมฉายาลักษณ์ และลงนาม ถวายความอาลัย ณ ศาลาสหทัยสมาคม ในพระบรมมหาราชวัง ยังไม่ขาดสาย ทำให้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปต้องมีปิดการจราจร โดยรอบพระบรมมหาราชวัง ตั้งแต่สะพานผ่านพิภพลีลา หน่วยบัญชาการกำลังสำรอง และ ถนนสราญรมย์ แต่จะมีจุดให้บริการรถขนส่งมวลชนเข้าไปส่งประชาชนได้จนถึงโรงแรมรัตนโกสินทร์

โดยทางศูนย์บัญชาการติดตามสถานการณ์ (ศตส.) จะเริ่มปิดการจราจรตั้งแต่เวลา 07.00 น. วันที่ 17 ตุลาคม 2559 เป็นต้นไป โดยรอบพระบรมมหาราชวัง ตั้งแต่สะพานผ่านพิภพลีลา หน่วยบัญชาการกำลังสำรอง และถนนสราญรมย์ โดยไม่ให้รถเข้าไปได้ แต่จะมีจุดให้บริการรถขนส่งมวลชนเข้าไปส่งประชาชนได้จนถึงโรงแรมรัตนโกสินทร์

และจะมีการประชุมติดตามสถานการณ์ประเมินผลการชี้แจงปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่รัฐ ทั้งการอำนวยความสะดวกให้ประชาชน การดูแลความเรียบร้อย

  • พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เข้าทำเนียบรัฐบาลตามปกติ โดยไม่มีวาระการประชุมใดอย่างเป็นทางการ
  • พล.อ.อ.ประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ ครั้งที่ 6/2559 ณ ห้องประชุมคณะรัฐมนตรี (เดิม) ชั้น 2 อาคารสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ทำเนียบรัฐบาล
  • นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายเศรษฐกิจ จะประชุมร่วมกับผู้บริหารกระทรวงพาณิชย์ เพื่อมอบนโยบายและติดตามการดำเนินงานสำคัญของกระทรวงพาณิชย์ โดยเฉพาะการแก้ปัญหาค่าครองชีพและราคาสินค้าเกษตร ที่ผลผลิตสินค้าหลายชนิดจะออกสู่ตลาดพร้อมกันจำนวนมากตั้งแต่เดือน พ.ย.นี้เป็นต้นไป อาจทำให้เกษตรกรขายได้ในราคาลดลง
  • พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ออกคำสั่งให้ทุกหน่วยปฏิบัติและหน่วยสนับสนุนทั่วประเทศ ดำเนินภารกิจด้านต่างๆ ของตำรวจอย่างต่อเนื่อง โดยในช่วงบ่ายวันนี้ จะมีการประชุมร่วมกับตำรวจหน่วยปฏิบัติ นครบาล กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1-9 ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศชต.) และหน่วยสนับสนุน ทั่วประเทศ เพื่อวางแผนการปฏิบัติภารกิจของตำรวจจะหารือด้านการปฏิบัติภารกิจในพระราชพิธีบำเพ็ญพระราชกุศล พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เกี่ยวกับแผนและกำลัง รวมถึงการดูแลความสะดวก ความปลอดภัยแก่ผู้ที่มาถวายความอาลัย รวมถึงการวางแผนการถวายอารักขา ดูแลความสะดวก ปลอดภัยแก่บุคคลสำคัญจากต่างประเทศที่จะเดินทางมาร่วมในพระราชพิธี
  • พ.อ.นที ศุกลรัตน์ ประธานกรรมการกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ (กสท.) จัดประชุมร่วมกับผู้ประกอบการโทรทัศน์ เรื่อง การซักซ้อมแนวปฏิบัติการการออกอากาศของสถานีโทรทัศน์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ