สศค.ประมาณการเศรษฐกิจไทยปี 59 และ ก.ย.59/กกพ.ประกาศผลคัดเลือกโรงไฟฟ้าขยะฯ

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday October 28, 2016 09:42 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ประเด็นที่น่าสนใจวันนี้ สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง (สศค.) กระทรวงการคลัง จะแถลงรายงานภาวะเศรษฐกิจการคลังเดือน ก.ย.59 พร้อมประมาณการเศรษฐกิจไทยในปี 59 ที่ห้องแถลงข่าว กระทรวงการคลัง

  • คณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน (กกพ.) ประกาศรายชื่อบริษัทผู้ที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นผู้ผลิตไฟฟ้าจากขยะอุตสาหกรรม 50 เมกะวัตต์ ในรูปแบบ Feed-in Tariff (FiT) ผ่านทางเว็บไซต์ www.erc.or.th โดยคาดว่าจะมีการลงนามในสัญญาซื้อขายไฟฟ้าได้ในวันที่ 25 ก.พ.60
  • ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) เริ่มทำการซื้อขายหลักทรัพย์วันแรกในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยของ บมจ.บ้านปู เพาเวอร์ (BPP) ที่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
  • นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รมว.คมนาคม เป็นประธานการประชุมเตรียมการอำนวยความสะดวกและปลอดภัยในการเดินทางของประชาชนที่มาร่วมถวายสักการะพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ของกระทรวงคมนาคม ที่ห้องประชุม 1 กระทรวงคมนาคม

จากนั้นช่วงบ่าย รมว.คมนาคม จะร่วมประชุมคณะกรรมการร่วม เพื่อความร่วมมือด้านรถไฟระหว่างไทย-จีน ครั้งที่ 15 ณ ห้องกมลทิพย์ 1 โรงแรมสุโกศล

  • นางอภิรดี ตันตราภรณ์ รมว.พาณิชย์ เป็นประธานเปิดงานนิทรรศการ แสดงผลงานทรัพย์สินทางปัญญา ในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช "อัจฉริยราชา ทรัพย์สินทางปัญญา เพื่อพสกนิกรไทย" ที่ลานอีเดน 3 ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
  • ภารกิจสำคัญของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เข้าเฝ้าฯ ในการพระราชพิธีทรงบำเพ็ญพระราชกุศลปัณรสมวาร พระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช (15 วัน) ณ พระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท ในพระบรมมหาราชวัง
  • พล.อ.ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีเปิดนิทรรศการ "ทรงสถิตในดวงใจไทยนิรันดร์" ณ พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ พระนคร กรุงเทพฯ
  • หม่อมหลวงปนัดดา ดิศกุล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีเปิดงาน TU-ASEAN Forum 13 ที่โรงแรม อวานี่ กรุงเทพ ริเวอร์ไซด์ ถนนเจริญนคร

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ