QTC เปิดตัวหม้อแปลงแบบแห้งระบายความร้อนด้วยอากาศ ตั้งเป้ายอดขาย 50 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday November 22, 2016 11:19 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายพูลพิพัฒน์ ตันธนสิน ประธานคณะกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ บมจ.คิวทีซี เอนเนอร์ยี่ (QTC) เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวหม้อแปลงแบบแห้งระบายความร้อนด้วยอากาศ (Dry type Cast Resin Transformer) ที่ตัวฉนวนทำด้วยเรซินหล่อภายใต้สูญญากาศ ซึ่งเหมาะกับการติดตั้งภายในอาคารโดยเฉพาะอาคารสูงในเมือง ได้แก่ โรงแรม ตึกสำนักงาน คอนโดมิเนียม ศูนย์การค้า เป็นต้น โดยบริษัทตั้งเป้ายอดขายของหม้อแปลงรุ่นใหม่นี้ไว้ที่ 50 ล้านบาท

ขณะที่ปัจจุบัน QTC สามารถจำหน่ายหม้อแปลงรุ่นใหม่นี้ให้กับลูกค้าหลายรายแล้ว เช่น โรงเก็บเครื่องบิน, ดอนเมือง , กสท.แจ้งวัฒนะ เป็นต้น ตลอดจนได้มีการเสนอราคากับหลายโครงการ ซึ่งคาดว่าจะมีโอกาสได้งานคิดเป็นมูลค่ามากกว่า 10 ล้านบาท ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ

สำหรับลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย อาทิ โรงแรม ตึกสำนักงาน คอนโดมิเนียม ศูนย์การค้า ในส่วนของฐานลูกค้าเก่าที่ QTC เคยขายหม้อแปลงแบบน้ำมันเป็นประจำอยู่แล้ว โดยกรณีที่ลูกค้ารับงานในกลุ่มดังกล่าวและมีความต้องการใช้หม้อแปลงแบบแห้ง บริษัทก็จะมีโอกาสในการขายเพิ่มขึ้น ขณะที่ในส่วนของฐานลูกค้าใหม่ ซึ่งได้แก่กลุ่มเจ้าของธุรกิจที่มีอำนาจตัดสินใจซื้อหม้อแปลงเอง ปัจจุบัน QTC ได้มีการเสนอราคาไปแล้วและกำลังรอผลสรุปอยู่หลายโครงการ

อีกทั้ง บริษัทได้มีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายหม้อแปลงรุ่นใหม่นี้ในหลายรูปแบบ อาทิ การจัดงานสัมมนาเชิงวิชาการ ให้กับลูกค้า Designer Owner, Consult, Contractor รายใหญ่ เพื่อให้มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับหม้อแปลงรุ่นนี้ของ QTC มากยิ่งขึ้นและยอมรับในตัวสินค้า ดังกล่าว โดยเปิดโอกาสให้เข้าเยี่ยมชมโรงงาน QTC ที่จังหวัดระยอง เพื่อดูหม้อแปลงแบบแห้งระบายความร้อนด้วยอากาศแบบ Cast Resin ในต้นปี 2560


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ