PSL ออกหุ้นกู้ 1.5 พันลบ.อายุ 3 ปี 6 เดือน ดบ. 5.00% ให้รายใหญ่จองซื้อ 28-30 พ.ย.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday November 22, 2016 14:57 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.พรีเซียส ชิพปิ้ง (PSL) ได้ยื่นแบบแสดงรายการข้อมูลต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เพื่อออกและเสนอขายหุ้นกู้ของบริษัท มูลค่าไม่เกิน 1,500 ล้านบาท โดยจำนวนที่เสนอขายไม่เกิน 1,000 ล้านบาท และมีจำนวนหุ้นกู้ที่สำรองเพื่อการเสนอขายเพิ่มเติมไม่เกิน 500 ล้านบาท อายุ 3 ปี 6 เดือน ครบกำหนดไถ่ถอนวันที่ 1 มิถุนายน ปีพ.ศ. 2563 อัตราดอกเบี้ยคงที่ร้อยละ 5.00 ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยทุกๆ 3 เดือนตลอดอายุหุ้นกู้ เสนอขายให้แก่ผู้ลงทนสถาบัน และ/หรือผู้ลงทุนรายใหญ่ ผ่านธนาคารกรุงไทย บล.เคที ซีมิโก้ และ บล.เอเชีย พลัส ซึ่งเป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายหุ้นกู้ เปิดเสนอขายระหว่างวันที่ 28-30 พ.ย.59

อันดับความน่าเชื่อถือของผู้ออกหุ้นกู้อยู่ที่ BBB- แนวโน้มอันดับเครดิต "Negative" โดยบริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด เมื่อวันที่ 26 ส.ค.59

บริษัทมีวัตถุประสงค์เพื่อนำเงินที่ได้จากการเสนอขายหุ้นกู้ในครั้งนี้ไปใช้รองรับโอกาสในการซื้อเรือ และ/หรือ การลงทุน และ/หรือเพื่อใช้สำหรับใช้จ่ายฝ่ายทุน และ/หรือ เป็นเงินทุนหมุนเวียนทั่วไปตามความจำเป็น และ/หรือ ไปใช้ชำระคืนเงินกู้ต่างๆ (Refinance) ของสถาบันการเงิน ในกรณีที่มีสภาพคล่องส่วนเกิน และ/หรือ เพื่อใช้ตามวัตถุประสงค์อื่นๆที่เกี่ยวข้องกับกิจการของบริษัท และกลุ่มบริษัท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ