(แก้ไข) CGD เผยโรดโชว์"โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์"ที่ไต้หวัน-ฮ่องกงกวาดยอดขาย 732 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday December 1, 2016 14:47 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเบน เตชะอุบล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.คันทรี่ กรุ๊ป ดีเวลลอปเมนท์ (CGD) เปิดเผยผลการจัดงานโรดโชว์โครงการ"โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์"ว่า งานดังกล่าวเริ่มต้นที่ประเทศไต้หวัน ซึ่งเป็นการเปิดตลาดครั้งแรก โดยจัดขึ้นที่ศูนย์กลางทางการเงินของกรุงไทเปสามารถสร้างยอดขายได้ถึง 312 ล้านบาท และปิดท้ายที่ฮ่องกงสร้างยอดขายเพิ่มอีก 400 ล้านบาทในระยะเวลาเพียง 2 วัน

"ยอดขายจากโครงการโฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ในประเทศไต้หวันและฮ่องกงครั้งนี้ ช่วยตอกย้ำทั้งความมั่นใจของกลุ่มลูกค้าชาวเอเชียที่มีต่อโครงการ และความเชื่อมั่นของบริษัทที่เล็งเห็นถึงศักยภาพของตลาดเอเชีย โดยทางบริษัทจะยังคงใช้กลยุทธ์การเดินสายโรดโชว์ในต่างประเทศอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มองหาที่พักอาศัยที่มีความโดดเด่น และมีคุณภาพสูงอย่างโฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์"นายเบน กล่าว

นายเบน กล่าวเพิ่มเติมว่า ความสำเร็จในครั้งนี้เกิดจากกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมของชาวฮ่องกงและไต้หวันที่ชื่นชอบในรูปแบบการดีไซน์และวิธีคิดในการบริหารจัดการโครงการที่พักอาศัยแบบมืออาชีพของโฟร์ซีซั่นส์ สิ่งนี้ทำให้บริษัทตระหนักถึงความต้องการจากลูกค้าชาวต่างชาติที่ยังมีอยู่เป็นจำนวนมาก

สำหรับโครงการ"เจ้าพระยาเอสเตท"ริมแม่น้ำเจ้าพระยามีมูลค่าโครงการกว่า 3.2 หมื่นล้านบาท ประกอบไปด้วย โรงแรมคาเพลล่า กรุงเทพ โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพ ณ แม่น้ำเจ้าพระยา และโฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ กรุงเทพ ณ แม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งโครงการทั้ง 3 แห่งมีกำหนดแล้วเสร็จปลายปี 61 ขณะนี้กำลังเดินหน้าก่อสร้างอย่างเต็มรูปแบบ ในส่วนของการก่อสร้างอาคารโฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ กรุงเทพนั้น คืบหน้าไปอย่างมาก มีกำหนดเริ่มงานติดตั้งผนังหุ้มตึกนอกอาคารกลางเดือน ธ.ค.59 คาดว่าอาคารจะสร้างถึงชั้นที่ 20 ในช่วงต้นปี 60


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ