ADVANC จับมือช่อง PPTV ถ่ายทอดสดฟุตบอล 4 ปท.ผ่าน AIS PLAYBOX, แอป AIS PLAY

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday December 2, 2016 14:31 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (ADVANC) หรือ เอไอเอส เปิดเผยว่า เอไอ ร่วมกับ พีพีทีวี พาร์ทเนอร์รายสำคัญ ถ่ายทอดสดฟุตบอลชั้นนำระดับโลก ที่พิเศษยิ่งกว่าใคร ครบทุกความมันส์ ทั้ง 4 ลีกในดวงใจคนไทย และถ้วยดังอีก 2 รายการ ให้ลูกค้าเอไอเอสได้ชมฟรี! ผ่านกล่อง AIS PLAYBOX สำหรับผู้ใช้เอไอเอส ไฟเบอร์ และแอป AIS PLAY ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36" โดยประเดิมด้วย ศึกลาลีกา บิ๊กแมตช์หยุดโลกบาร์เซโลน่า พบ เรอัล มาดริด วันเสาร์ที่ 3 ธ.ค.นี้ เวลา 22.15 น.

"เราเชื่อมั่นว่าด้วยประสิทธิภาพของเครือข่ายคุณภาพของเอไอเอส เมื่อผสานรวมกับ Content กีฬาฟุตบอลระดับโลก ที่มีแฟนบอลชาวไทยติดตามชมมากที่สุด เป็นอันดับ 1 จะทำให้ลูกค้าเอไอเอสได้รับประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกว่าใคร จะรับชมที่บ้านผ่านกล่อง AIS PLAY BOX หรือบนมือถือผ่านแอป AIS PLAY ก็ได้ ทุกที่ ทุกเวลา" นายปรัธนากล่าว

นายเขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เปิดเผยว่า พีพีทีวี ตอกย้ำความเป็น Home of Football ในฐานะฟรีทีวีเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้สิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลชั้นนำระดับโลก ประกอบด้วย พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, บุนเดสลีกา เยอรมัน, กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี และ ลาลีกา สเปน รวมถึงฟุตบอลถ้วยใหญ่อย่าง ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก, ยูโรป้า ลีก และฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก (FIFA Club World Cup)

โดยนโยบายของเราต้องการพัฒนาขยายกลุ่มผู้ชมในทุกๆ แพลทฟอร์มอยู่แล้ว ประกอบกับทางเอไอเอส ก็เป็นเครือข่ายที่มีผู้ชมสนใจคอนเทนส์กีฬาฟุตบอลอย่างมากอยู่แล้ว จึงมีความเห็นพ้องต้องกันว่า น่าจะเปิดมิติใหม่ของความร่วมมือในการทำให้ผู้ใช้เครือข่ายเอไอเอส เข้าถึงคอนเทนส์กีฬาของช่องพีพีทีวี เอชดี 36 มากยิ่งขึ้น ถือเป็นมิติใหม่ในการรับชมรายการโทรทัศน์ดิจิทัลของประเทศไทยอีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ