HMPRO ทุ่ม 620 ลบ.เปิดสาขาใหม่"โฮมโปรพระราม 9"ตั้งเป้ายอดขาย 65 ลบ./เดือน

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday December 6, 2016 15:25 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการกลุ่มการตลาด บมจ.โฮมโปรดักส์ เซ็นเตอร์ (HMPRO) เปิดเผยว่า โฮมโปรได้เล็งเห็นถึงความต้องการของลูกค้าที่มากขึ้นในกลุ่มสินค้าเกี่ยวกับบ้าน ประกอบกับต้องการอำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้า เพื่อให้สามารถเข้าถึงร้านค้าของโฮมโปรได้ง่ายมากยิ่งขึ้น จึงเลือกปักธง เปิดสาขาใหม่ “โฮมโปรพระราม 9" เป็นสาขาที่ 80 ซึ่งย่านนี้ถือเป็นย่านที่มีทำเลศักยภาพที่สำคัญแหล่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร เพราะนอกจากจะเป็นย่านธุรกิจแล้ว ยังเป็นย่านชุมชนขนาดใหญ่ ที่มีทั้งบ้านเก่า และบ้านใหม่ ลักษณะเป็นบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ บ้านเดี่ยวขนาดเล็ก หอพัก รวมถึงคอนโดมิเนียม ดังนั้นจึงมีความต้องการ และกำลังซื้อสินค้าที่เกี่ยวกับบ้านที่ค่อนข้างสูง

จากปัจจัยดังกล่าวทำให้ “โฮมโปร" ตัดสินใจทุ่มงบประมาณกว่า 620 ล้านบาท เปิด “โฮมโปรพระราม 9" บนพื้นที่กว่า 26,000 ตารางเมตร เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในด้านสินค้าและบริการที่ครบครัน และร้านค้าชั้นนำต่าง ๆ ร้านอาหาร ร้านกาแฟที่ทันสมัย อาทิ ร้านแม่ศรีเรือนร้าน Hey Coffee ร้าน Jass ร้าน Simply ร้าน Salada ร้าน Kabosha Sushi ร้าน Miss MAMON และร้าน Cleanmateพร้อมบริการที่จอดรถเพื่ออำนวยความสะดวกสบายมากกว่า 400 คัน

นอกจากนี้ยังมีพื้นที่สำหรับคนรักจักรยาน อย่าง “Bike Club"ร้านจักรยานแบบครบวงจรที่มีจักรยานให้เลือกซื้อครบทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นจักรยานเด็ก จักรยานคุณแม่บ้าน จักรยานพับ จักรยานเสือภูเขา และจักรยานเสือหมอบ พร้อมอุปกรณ์เสริมต่างๆ อาทิ เครื่องแต่งกาย หมวกจักรยาน โซนอะไหล่ โซนอุปกรณ์ และโซนแก็ดเจ็ต รวมถึงบริการ Test track เพื่อให้นักปั่นได้มาทดลองขับ และบริการหลังการขาย Service Center ในการดูแลจักรยานและการซ่อมบำรุงจากผู้เชี่ยวชาญเรื่องจักรยาน ที่คนรักจักรยานห้ามพลาด

โดยบริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขายของสาขา “โฮมโปร พระราม9"แห่งใหม่นี้ประมาณ 65 ล้านบาท ต่อเดือน โดยแบ่งเป็นสัดส่วนเจ้าของบ้าน 80% แบ่งเป็นบ้านเก่า 70% บ้านใหม่ 30% และกลุ่มเจ้าของโครงการ 20%


แท็ก (HMPRO)   โฮมโปร  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ